Scandal đình đám nhất của các chương trình TV show!

Tổng hợp,| 02/11/2021 21:00

Đây là những 'vết nhơ' đình đám của những TV show tại Mỹ!

The Gong Show

Charles Hirsch Barris là một người sáng tạo, nhà sản xuất và người dẫn chương trình trò chơi người Mỹ. Barris được biết đến với việc tổ chức chương trình The Gong Show và tạo ra trò chơi hò hẹn và trò chơi The Newlywed. Ông cũng là một nhạc sĩ đã viết "Palisades Park" cho Freddy Cannon.

The Gong Show

Chương trình The Gong Show được phát sóng bởi NBC, đã bị hủy bỏ vào năm 1980 bởi vì các giám đốc điều hành của NBC đã không thấy chương trình “hài hước”. Tác giả của nó, Chuck Barris, hơi thất vọng với quyết định này. Trong tập cuối, anh xuất hiện như một thí sinh thay vì một người dẫn chương trình. Sau đó, Barris đã hát bài hát “Take This Job và Shove It” và sau đó tắt máyquay. Không cần phải nói, điều này gây ra một số tranh cãi cho đài truyền hình.

Are You Hot?: The Search for America's Sexiest People

Are You Hot?: The Search for America's Sexiest People

Chương trình truyền hình của ABC được cho là phiên bản truyền hình của trang web phổ biến hotornot.com. Giám khảo sẽ đánh giá các thí sinh về mức độ nóng bỏng của họ. Không ngạc nhiên, chương trình này đã nhận gạch đá của công chúng trong việc phán xét hình thể. Theo thời gian, chương trình biến mất trên bản đồ TV show.

X-Factor New Zealand

Nữ ca sỹ người Anh Natalia Kills và chồng Willy Moon đã bị sa thải khỏi vị trí giám khảo của "X-Factor New Zealand" sau khi hai người công khai sỉ nhục một thí sinh sau phần thi của anh này.

X-Factor New Zealand

Cụ thể, nam thí sinh Joe Irvine đã tham gia thi với ca khúc "Cry Me A River". Sau khi Joe kết thúc phần biểu diễn của mình, thay vì nhận xét, nữ giám khảo Natalia Kills lại tuôn một tràng những lời lẽ mang tính xúc phạm vì cho rằng nam thí sinh cố tình copy phong cách của chồng cô, Willy Moon.

Giây phút kịch tính chỉ giảm đi khi giảm khảo khác là Melanie Blatt xen vào. “Thực ra, cậu mặc đẹp hơn chồng cô ta đấy. Cậu biết không Joe, tôi không nghĩ có nhiều người tin tưởng vào cậu nhưng tôi có, tôi tin vào cậu. Cậu có chất giọng hay. Đừng để ý đến họ” – Melanie nói và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

X Factor Anh

Louis Walsh (nhà sản xuất âm nhạc 62 tuổi) có lẽ là người hay gây nhiều scandal nhất trên ghế nóng X Factor. Năm 2005, ông từng lỡ mồm bình luận về chuyện hút ma túy của rocker Ozzy Osborne - chồng nữ đồng nghiệp Sharon Osborne - khi đang nhận xét về phần thi của các thí sinh. Lập tức, Sharon đứng lên bảo vệ chồng, hắt liền hai cốc nước lọc vào mặt Louis Walsh trong tiếng vỗ tay rần rần của khán giả. Louis đã rất xấu hổ nhưng cố cười trước phản ứng mạnh mẽ của cô bạn ghê gớm.

X Factor Anh

Kết thúc đêm thi, Louis đã đe dọa rời khỏi chương trình. Simon Cowell tiết lộ rằng, ông đã xin lỗi và năn nỉ Louis Walsh ở lại. Không những hoàn thành mùa thi đó với chiến thắng của cậu học trò Shayne Ward, Louis còn ký tiếp hợp đồng các mùa sau và trở thành người bạn thân thiết của nữ đồng nghiệp Sharon Osborne.

Who Wants to Marry a Multi-Millionaire?

Who Wants to Marry a Multi-Millionaire?

Vào năm 2000, Fox đã phát hành chương trình truyền hình mới của mình với khoảng 50 phụ nữ cạnh tranh để kết hôn với một triệu phú ẩn hình. Cuối cùng, Darva Conger thắng và kết hôn với người đàn ông bí ẩn Rick Rockwell. Chương trình đã nhanh chóng bị kết án khi bị xem là hạ nhục phụ nữ. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi đã không kết thúc ở đó. Rick đã bị vạch trần là anh khá nghèo và sống trong một ngôi nhà xuống cấp. Anh đã thay đổi họ của mình, thậm chí đã có một lệnh cấm chống lại anh bởi bạn gái cũ. Không cần phải nói, Darva nhanh chóng nộp đơn xin ly hôn.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Scandal đình đám nhất của các chương trình TV show!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO