SBS Gayo Daejun 2021 công bố line-up: Red Velvet lần đầu quay lại sau sự cố của Wendy, cả dàn idol Kpop góp mặt vẫn khiến Knet hụt hẫng

Snowie,| 16/12/2021 14:45

Đại nhạc hội cuối năm SBS Gayo Daejun 2021 đã công bố line-up chính thức nhưng dường như dàn nghệ sĩ tham gia chưa đủ khiến Knet hài lòng.

Thời điểm cuối năm cũng là lúc các nhà đài tất bật tổ chức các đại nhạc hội cuối năm hội tụ hàng loạt ngôi sao Kpop. Nhà đài SBS cũng là một cái tên không thể bỏ qua với SBS Gayo Daejun 2021 sẽ được tổ chức vào lúc 18h tối ngày 25 tháng 12 tại Nhà thi đấu Namdong ở Incheon.

Chủ đề của Gayo Daejun năm nay là 'Welcome' (Lời chào đón) và sẽ lần đầu tiên trở lại với hình thức offline (có khán giả đến xem) kể từ năm 2019. Nhà đài SBS mong muốn sẽ tạo nên được bầu không khí gợi lên niềm hi vọng khi nghệ sĩ và fan lại có thể trực tiếp tương tác cùng nhau. Dàn host năm nay cũng đã được xác định là Key (SHINee), Yuna (ITZY) và Boom.

Vào ngày 16 tháng 12, SBS đã công bố line-up chính thức với 25 nghệ sĩ tham gia trình diễn tại Gayo Daejun 2021:

Các nhóm nhạc Kpop 

NCT 127

NCT DREAM

NU'EST

Red Velvet

Oh My Girl

Brave Girls

ASTRO

The Boyz

aespa

Stray Kids

ATEEZ

ITZY

TXT

STAYC

ENHYPEN

IVE

Nghệ sĩ đến tham dự với tư cách solo hoặc trình diễn cá nhân 

Key (SHINee)

WOODZ (Cho Seung Yoon)

Taeyang (SF9)

Minnie ((G)I-DLE)

Lee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE)

Simon Dominic

Gray

Loco

Lee Hi

Theo poster quảng bá SBS Gayo Daejun 2021, một special stage được công bố đầu tiên chính là màn kết hợp của nhà AOMG bao gồm Simon Dominic, Gray, Loco và Lee Hi. Tuy nhiên theo đúng truyền thông, chắc chắn Gayo Daejun sẽ còn mang đến thêm một vài special stage nữa, đặc biệt là phải có sân khấu collab giữa thành viên các nhóm nhạc idol Kpop.

Hiện tại nhà đài SBS vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ điều gì về các special stage khác, nhưng theo tin tức từ fan Hàn thì SBS Gayo Daejun năm nay sẽ có một màn cover ca khúc 'Mirotic' của DBSK do các idol nam trình diễn. Tin đồn cho hay những cái tên góp mặt sẽ bao gồm WOODZ, Juyeon (The Boyz), Moonbin (ASTRO) và Hyunjin (Stray Kids). Mặc dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng điều đó có thể giải thích lý do vì sao Taeyang (SF9) lại đến tham dự nhưng không phải cùng SF9 và anh cũng không debut solo.

Nếu theo suy đoán này, rất có thể Minnie (G)I-DLE và Lee Chaeyeon cũng sẽ có special stage collab cùng các idol nữ khác khi tên của họ cũng xuất hiện riêng lẻ trong dàn line-up.

Sau khi line-up được công bố, sự chú ý của Knet đã đổ dồn về Red Velvet khi họ sẽ trở lại tham dự Gayo Daejun sau 2 năm kể từ tai nạn khá nghiêm trọng của thành viên Wendy. Trước đây nhà đài SBS từng bị chỉ trích vì thái độ vô trách nhiệm sau khi để xảy ra việc Wendy trong lúc tập dượt đã ngã từ độ cao 2,5m và gặp nhiều chấn thương, phải tạm dừng hoạt động một thời gian. Nay với việc Red Velvet xác nhận có mặt tại SBS Gayo Daejun, nhiều Knet cho rằng tốt nhất nhà đài phải đối xử thật tốt với nhóm nữ này mới phần nào bù đắp được những gì mà họ đã phải trải qua.

Red Velvet gây chú ý khi quay lại SBS Gayo Daejun sau 2 năm kể từ sự cố đáng tiếc của Wendy 

Ngoài ra, tâm trạng chung của Knet khi nhìn dàn line-up SBS Gayo Daejun năm nay chính là... hụt hẫng. Mặc dù có những nhóm nhạc idol đáng chú ý như Red Velvet, NCT, aespa, Stray Kids, Oh My Girl, NU'EST v...v... nhưng line-up này vẫn bị đánh giá là 'nhạt' vì thiếu nhiều nhóm nhạc đình đám gen 3. Một lần nữa, chúng ta sẽ không được thấy những cái tên như IU, BTS, TWICE, SEVENTEEN, BLACKPINK (với tư cách solo) v...v... trình diễn. Dẫu biết việc thiếu những nhóm gen 3 là điều mà hầu hết các event cuối năm tại Hàn Quốc đều gặp phải nhưng Knet vẫn không khỏi thất vọng.

Tương tự như nhiều sự kiện cuối năm khác, Knet thất vọng vì line-up không có những nhóm idol Kpop như BTS, TWICE, SEVENTEEN v...v... 

Một số bình luận của Knet về line-up SBS Gayo Daejun 2021:

- TWICE không tham gia luôn sao?

- SBS nhất định phải đối xử thật tốt với Red Velvet. 

- Không có SEVENTEEN và TWICE luôn á?!! 

- TWICE và BLACKPINK không tham dự ㅠㅠ BTS đang trong kỳ nghỉ…

- Không có ai mà tôi đang mong đợi xem ngoại trừ AOMG ㅜㅜ Gayo Daejun này là gì vậy? 

- Tôi sẽ ghi nhận nếu SBS để Red Velvet trình diễn 30 phút. 

- Có NU'EST là tốt rồi! 

- Thật tiếc khi BTS, TWICE, IU và BLACKPINK không tham dự. Nhưng cũng có các rookie monster như ITZY và aespa, và có NCT và Key (SHINee) nữa, vì vậy tôi cũng rất mong đợi.

- BTS, BLACKPINK và Seventeen không phát hành album trong năm nay sao? Tại sao TWICE và IU không tham dự?

- Tôi rất mong đợi màn trình diễn của IU tại Gayo Daejeon năm nay, nhưng thật tiếc

- Tại sao cuối năm nay SEVENTEEN không tham gia gì hết vậy? 

- Phải chăm sóc tốt cho Red Velvet đấy, lần này mà lại không đối xử đúng đắn với họ nữa thì... 

- Tại sao những nhóm nhạc đáng xem nhất lại không xuất hiện?

- Các fan của NCT lần này hãy tuân thủ quy định cách ly đi, nhìn vào line-up thì điều đầu tiên mà tôi lo lắng nhất là chuyện này đấy. 

- Nếu SBS có lương tâm, tôi mong họ chăm sóc sân khấu của Red Velvet thật tốt.

- Thiếu vắng nhiều nhóm nhạc idol hàng đầu! Line-up này quá yếu. 

- MAMA năm nay cũng như vậy. Mặc dù biết đây là điều mà event nào cũng phải trải qua nhưng thật sự là quá chán! 

Teaser giới thiệu SBS Gayo Daejun 2021. Bạn mong đợi màn trình diễn của ai nhất tại sự kiện này? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SBS Gayo Daejun 2021 công bố line-up: Red Velvet lần đầu quay lại sau sự cố của Wendy, cả dàn idol Kpop góp mặt vẫn khiến Knet hụt hẫng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO