Sbooks công bố 10 tựa sách 'Best seller'

PV| 28/02/2024 11:20

Sbooks vừa công bố 10 tựa sách bán chạy nhất của thương hiệu này sau 5 năm tham gia thị trường. Có thể thấy thế mạnh về dòng sách kỹ năng, kinh doanh, khởi nghiệp luôn được nhiều độc giả trẻ quan tâm hiện nay.

38 Bức thư Rockefeller viết cho con trai - Kim chỉ nam cho những người trẻ đang mơ hồ trên đường đời

“Tâm hồn là ngôi nhà thực sự của mỗi chúng ta, và chúng ta sống có tốt hay không đều được quyết định bởi sự nuôi dưỡng tâm hồn. Bởi vì mọi thứ bước vào ngôi nhà này đều có mục đích, nó sẽ tạo ra thứ gì đó để chuẩn bị cho tương lai của con, hoặc nó sẽ phá hủy thứ gì đó và làm giảm đi những thành tựu có thể đạt được trong cuộc sống trong tương lai của con. Mỗi người nằm trong top đầu đạt đến đỉnh cao hoặc sắp đạt đến đỉnh cao đều tích cực, và họ tích cực vì họ thường xuyên lấp đầy tâm hồn mình bằng những suy nghĩ tinh thần tốt đẹp, trong sạch, mạnh mẽ, tích cực”.

38 bức thư của RockeFeller - ông trùm kinh doanh đồng thời là nhà từ thiện lớn người Mỹ với những bức thư gửi con trai mình đã gửi gắm cả tinh thần, tư duy, cách nhìn nhận cuộc sống và ước mong của ông trong đó. Chính vì thế, không có gì lạ khi đến nay cuốn sách của người được coi là giàu có nhất mọi thời đại, sống từ thế kỷ 19 vẫn độc giả yêu thích.

Mua 38 Bức Thư Rockefeller Viết Cho Con Trai (Sbooks) tại NewShop Official  | Tiki

Đây là cuốn sách bán chạy hàng đầu của Sbooks khi tác phẩm có thể coi là kim chỉ nam cho những người trẻ đang mơ hồ trên đường đời và những người đang hướng đến một cuộc đời hạnh phúc, thịnh vượng.

Để thế giới biết bạn là ai - cuốn cẩm nang tiếp thị đỉnh cao vượt mọi thời đại.

Đã quá xa rồi thời của “hữu xạ tự nhiên hương” khi bạn sẽ nhận phần thua thiệt nếu không có khả năng định vị và tiếp thị chính mình. Thuật ngữ ngày nay gọi sự định vị giá trị cá nhân và phô bày trước đối tượng mục tiêu là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Nhưng từ rất lâu trước kia, Napoleon Hill - Người truyền thừa của Tư duy thịnh vượng - đã sớm nhắc đến tầm quan trọng của tiếp thị bản thân. Chỉ khi bạn tiếp thị chính mình thành công, bạn mới có thể nâng tầm sản phẩm theo giá trị của bạn.

Sách - Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai - SBOOKS - CÔNG TY CỔ PHẦN SBOOKS

Hãy sử dụng chính các nguyên tắc đánh giá hợp lý mà một người bán hàng thành công, uy tín sử dụng khi tiếp thị hàng hóa để áp dụng vào việc tiếp thị dịch vụ cá nhân của bạn và bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra những sự tương đồng.

Cuốn sách cung cấp đầy đủ và thiết thực những kiến thức về định vị giá trị bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân, tiếp thị bản thân… những kiến thức không thể thiếu trong thời đại 4.0.

Khéo ăn nói, được thiên hạ: nghệ thuật nói chuyện và chiến lược giao tiếp giúp thế giới vận hành theo ý bạn

Không biết giao tiếp sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong công việc, đồng thời cũng khiến bạn thường xuyên xảy ra bất hòa với người yêu, bạn bè, thậm chí dẫn đến việc chấm dứt mối quan hệ. Khi thế giới ngày càng rộng mở, con người cũng ngày càng năng động hơn. Nếu một người thậm chí không có can đảm và khả năng nói ra suy nghĩ của mình thì thần may mắn sẽ không bao giờ mỉm cười với anh ta.

Sách - Khéo Ăn Nói Được Thiên Hạ - SBOOKS - CÔNG TY CỔ PHẦN SBOOKS

Cuốn sách gồm nhiều tình huống thực tế trong cuộc sống như sự nghiệp, gia đình và tình yêu, sử dụng một lượng lớn các tình huống, câu chuyện thú vị để trình bày cho người đọc từng kỹ năng diễn đạt. Các câu chuyện không chỉ sống động và thú vị, hấp dẫn mà đồng thời còn kích thích tư duy của người đọc.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc một số lượng lớn kỹ năng diễn đạt thực tế, giúp người đọc biến việc diễn đạt thành một bộ môn nghệ thuật và một dạng năng lực.

Mục đích của chúng tôi là để những người không dám nói không còn im lặng và để những người dám nói trau dồi một “cái lưỡi hoàn hảo” để mối quan hệ cá nhân của bạn không bị xáo trộn hay rối tung lên chỉ vì không biết bày tỏ hay diễn đạt như thế nào.

Đắc nhân tâm - cuốn sách chỉ đường dẫn hướng

Sau Kinh thánh, Đắc nhân tâm là cuốn sách thứ hai được độc giả ở khắp nơi trên thế giới đón nhận như một loại “tín ngưỡng đại chúng”.

Những câu chuyện được Dale Carnegie ghi dấu trong Đắc nhân tâm là đúc kết kinh nghiệm và trải nghiệm của hàng nghìn sinh viên, trải qua 15 năm quan sát, tìm hiểu để cuối cùng, Đắc nhân tâm ra đời như một “Big Bloom”.

Nó đánh dấu sự phát triển của dòng sách kỹ năng - một cuốn sách vĩ đại như là tài liệu giáo dục cuộc sống cần thiết cho bất cứ ai muốn “thành công” làm chủ cuộc đời mình, và thực tế nó đã thay đổi được cuộc đời của ít nhất 300 triệu người.

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie (Tái Bản Mới 2023) - CÔNG TY CỔ PHẦN SBOOKS

Điều gì khiến Đắc nhân tâm khác biệt với những cuốn sách kỹ năng khác? Đó là với bất cứ quan điểm nào được đề cập, Dale Carnegie đều cho độc giả cái nhìn cụ thể, ở người thiếu nó và người có nó, khác biệt của họ ra sao. Mục đích của ông là khơi dậy ở con người sự tự nhận thức và động lực thay đổi đến từ trong tiềm thức, biến thành khao khát mãnh liệt, mục tiêu quan trọng trong mọi hành vi.

Tư duy ngược, cuốn sách khuyến khích vượt qua lối mòn

Chúng ta thực sự có hạnh phúc không? Chúng ta có đang sống cuộc đời mình không? Chúng ta có dám dũng cảm chiến thắng mọi khuôn mẫu, định kiến, đi ngược đám đông để khẳng định bản sắc riêng của mình không?. Có bao giờ bạn tự hỏi như thế, rồi có câu trả lời cho chính mình?

Tôi biết, không phải ai cũng đang sống cuộc đời của mình, không phải ai cũng dám vượt qua mọi lối mòn để sáng tạo và thành công… Dựa trên việc nghiên cứu, tìm hiểu, chắt lọc, tìm kiếm, ghi chép từ các câu chuyện trong đời sống, cũng như trải nghiệm của bản thân, tôi viết cuốn sách này” - tác giả cuốn sách, nhà sáng lập công ty cổ phần Sbooks - Nguyễn Anh Dũng chia sẻ.

TƯ DUY NGƯỢC - Nguyễn Anh Dũng - CÔNG TY CỔ PHẦN SBOOKS

Cuốn sách sẽ giải mã bạn là ai, bạn cần Tư duy ngược để thành công và hạnh phúc như thế nào và các phương pháp giúp bạn dũng cảm sống cuộc đời mà bạn muốn.

Mặt dày, tâm đen - “Mặt dày” trước định kiến, “tâm đen” trong thế giới bẫy

Cuốn sách của Hàn Băng Vũ biên soạn được viết lại bằng tư duy của một nhà văn trẻ nên có sự trẻ trung, gần gũi với độc giả hiện nay.

Có người thường cho rằng nhân duyên trên đời này đều là do ngẫu nhiên mà có được. Thế nhưng nhân duyên là thứ có thể bồi dưỡng được nhờ nắm vững được Hậu Hắc. Chỉ một người có nhiều nhân duyên tốt thì mới có được nhiều cơ hội trong đời.

Để có được nhân duyên tốt, cần phải biết khoan dung, độ lượng. Cho dù gặp chuyện không vừa lòng, bực tức, khó chịu thì cũng nên khoan dung bỏ qua. Cần phải luyện được phần Hậu (mặt dày) và Hắc (tâm đen), một khi Hậu Hắc của bạn đủ thâm sâu thì bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó chịu với những chuyện không vừa ý gặp phải mỗi ngày nữa.

z5223808951211_b5766d3accaaabb5612c17779bbcfedc.jpg

Từ Hậu hắc học của Lý Tông Ngô đến nay đã có nhiều cuốn sách biên soạn lại về chủ đề này. Những bài học về sự linh hoạt trong ứng xử với thiện ý còn tốt đẹp hơn sự thành thật.

Từ những mục đích vĩ đại như những bác sĩ và người nhà giấu bệnh nhân tình trạng bệnh để tránh bệnh nhân suy sụp tinh thần, cho đến những tình huống cần những lời nói dối để cứu nguy cho người khác, đôi khi chúng ta cũng cần nói dối vì thể diện của người khác.

Ngôn ngữ như một cây gậy, dùng vào việc thiện thì chống lên được đỉnh núi, dùng vào việc ác thì sẽ có người bị đòn đau. Miệng người lợi hại tựa như đao kiếm sắc bén. Dùng nó vừa có thể tu hành lại vừa có thể tích đức. Lời nói ra là khẩu phúc hay khẩu nghiệp cũng từ trong tâm mà ra…

Thao túng tâm lý đám đông - nghệ thuật làm chủ mọi cuộc diễn thuyết và trở thành người cầm trịch trong mọi cuộc giao tiếp

“Thao túng tâm lý đám đông” - Một cuốn sách xuất sắc trong sự nghiệp của Bậc thầy giao tiếp Dale Carnegie, là cuốn sách bổ trợ quan trọng cho những ai đã, đang và sẽ đọc “Đắc nhân tâm”.

Sách - Thao Túng Tâm Lý Đám Đông - SBOOKS - CÔNG TY CỔ PHẦN SBOOKS

Cuốn sách chỉ cho chúng ta rằng, nghệ thuật giao tiếp không phải bạn nói được bao nhiêu mỹ từ, vẽ ra được bao nhiêu viễn cảnh, mà quan trọng là nếu bạn muốn lấy được nước mắt của người nghe thì bạn phải cho họ thấy được sự đau khổ chân thực, nếu bạn muốn thuyết phục ai đó tin vào luận điểm của bạn thì bạn phải sử dụng hệ thống dữ kiện thực tế và gần gũi với những người nghe ấy.

Và một sai lầm đáng lưu ý mà nhiều người mắc phải là bỏ qua việc chuẩn bị trước. Lincoln từng nói tại Nhà Trắng: “Tôi tin rằng tôi sẽ không bao giờ đủ tự tin để nói trước công chúng mà không có sự chuẩn bị nào cả. Tôi sẽ cảm thấy xấu hổ đến chết đi được”.

Đừng chỉ phát biểu cho qua chuyện, cho hết giờ. Một bài phát biểu cần được phát triển dựa trên lựa chọn chủ đề từ đầu tuần, và suy nghĩ về nó trong suốt những ngày còn lại của tuần đó. Bạn cần sống cùng với câu chuyện của mình, giải pháp nó trong cuộc sống hằng ngày, như thế, bạn mới có thể thực sự làm chủ đám đông sẽ lắng nghe phía dưới.

Nghĩ giàu & làm giàu - Khi suy nghĩ quyết định thành công cuộc sống

Cuốn sách được viết bởi Napoleon Hill - một “cố vấn” đáng tin cậy đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. Trong một cuộc gặp cơ duyên với Andrew Carnegie - Ông vua thép nước Mỹ, cuộc đời của chàng trai nghèo Napoleon Hill đã có một bước thay đổi quan trọng. Từ đây, ông bắt đầu bước trên con đường với vai trò một người trợ giúp và định hướng cho những ai muốn thành công, những ai đang gặp thất bại hoặc tuyệt vọng.

Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Napoleon Hill (Tái Bản Mới 2023) - CÔNG TY CỔ PHẦN  SBOOKS

Nghĩ giàu & làm giàu là cuốn sách dạy chúng ta cách “suy nghĩ”. Vật chất quyết định ý thức nhưng đồng thời để có được kết quả thực tế, chúng ta phải tạo ra những năng lượng từ ý nghĩ để thúc đẩy hành vi hoàn thiện vật chất mong muốn. Khi cầm cuốn sách Nghĩ giàu & làm giàu trên tay, bạn sẽ được dạy cách điều khiển và vận dụng món quà trời ban ấy một cách tốt nhất để khai thác “mỏ vàng” cuộc sống.

Chiến thắng con quỷ trong bạn - cuộc đối diện, đấu trí đấu dũng và chiến thắng phần “Con”

Thêm một cuốn sách nổi tiếng của Napoleon Hill. Nếu một ngày, Ác quỷ mời bạn tham dự tiệc trà cùng nó, bạn sẽ làm gì? Kiêu hãnh tới đó và tự tin rằng ta chẳng phải sợ phần Ác nào đang đe dọa. Hay nhút nhát, rụt rè mà cúi đầu để nghe những chỉ thị mà nó buộc bạn làm theo?

Chiến thắng con quỷ trong bạn - cuốn sách của Napoleon Hill sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về việc đối diện, đấu trí đấu dũng và chiến thắng phần “Con” luôn hăm hở thống trị phần “Người” ấy.

Sách - Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2023) - SBOOKS - CÔNG TY CỔ  PHẦN SBOOKS

Napoleon Hill sẽ dẫn bạn đi vào vùng tối sâu thẳm của tâm thức, nơi những cuộc thú tội sẽ diễn ra, nơi quý ngài Ác quỷ hả hê vì những trò tiêu khiển như buộc một con người trở nên yếu hèn và mê hoặc, cám dỗ bằng sự lười biếng, sự cuồng tín. Nhưng cũng từ trong cuộc đối thoại với cái ác, Napoleon Hill tiết lộ cho bạn biết bạn phải vận dụng nghịch cảnh như thế nào, xây dựng kỷ luật tự nhân và các đức tính quan trọng để làm chủ tốt bản thân mình.

“Biến mọi thứ thành tiền” cuốn sách xoay quanh chủ đề tài chính cá nhân

Đây là vấn đề đang được nhiều người, trong đó có các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Cuốn sách định hướng người đọc về cách kiếm tiền, tư duy làm giàu, cách áp dụng những phương pháp làm giàu vào cuộc sống và phát triển bản thân.

Sách - Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Quyển 2 - Nguyễn Anh Dũng - SBOOKS

Cuốn sách của tác giả Nguyễn Anh Dũng, người không chỉ “biến” những trang sách tri thức thành tiền mà còn mang lại giá trị tốt đẹp. Tác giả chia sẻ: “Cuộc chơi về tiền là cuộc chơi mà tất cả mọi người trong xã hội này đều phải trải qua. Vì vậy chúng ta hãy đồng ý với nhau rằng những người được học, được biết, được rèn luyện chắc chắn sẽ có được thành quả tốt hơn và xứng đáng hơn thay vì chờ đợi sự may mắn.”

“Biến mọi thứ thành tiền” có thể không phải là phương thức duy nhất nhưng nó đã thuyết phục bằng chính sự thành công của Sbooks - một doanh nghiệp trẻ sớm đạt được những thành tựu trong khoảng thời gian ngắn, dù phải trải qua những năm tháng đại dịch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sbooks công bố 10 tựa sách 'Best seller'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO