Saxophone Trần Mạnh Tuấn phục hồi thần kỳ, chơi nhạc trong ngày giỗ Trịnh

01/04/2023 19:00

Sáng 1/4, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã tới thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại nhà riêng Trịnh Công Sơn nhân dịp 22 năm ngày mất Trịnh.

Việc nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện trong ngày giỗ Trịnh gây ấn tượng mạnh cho những người có mặt tại đây bởi cách đây mấy tháng, Trần Mạnh Tuấn còn phải đi cấp cứu do di chứng sau 3 lần mổ não.

Chia sẻ với mọi người, Trần Mạnh Tuấn cho biết 2 năm qua, thời gian ông nằm viện điều trị còn nhiều hơn ở nhà và nhiều lúc tưởng như đã không thể qua khỏi.

Nhờ được nhiều các y bác sĩ chữa trị, nhờ tình thương và sự quan tâm từ bạn bè thân thiết, người hâm mộ mà ông đã vượt qua bạo bệnh một cách thần kỳ.

Trần Mạnh Tuấn nhận thấy tuy sức khoẻ vẫn chưa được như trước đây nhưng ông cũng cảm thấy đã hồi phục được 70%-80%.

“Tôi tới thắp nén nhang cho anh Sơn bởi ngày trước tôi đã gắn bó với anh Sơn cũng như âm nhạc của anh. Và con gái tôi cũng đã nhận được học bổng từ quỹ Trịnh Công Sơn" - Trần Mạnh Tuấn cho biết.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn phục hồi thần kỳ, chơi nhạc trong ngày giỗ Trịnh-1
Trần Mạnh Tuấn chụp chung tấm hình với Nguyễn Trung Trực và Trịnh Vĩnh Trinh.

Còn ông Nguyễn Trung Trực - em rể nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết 2 năm qua gia đình rất quan tâm tới sức khỏe nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn và thường xuyên đi thăm, chia sẻ tình hình sức khỏe của nhạc sĩ tới mọi người.

"Sáng 1/4, Trần Mạnh Tuấn tới viếng anh Sơn đã khiến gia đình tôi rất cảm động. Trần Mạnh Tuấn là người em thân thiết với anh Sơn, được anh Sơn và gia đình quý mến. Sự trở lại của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là phép nhiệm màu của nền y học Việt Nam, đặc biệt là nhờ sự kết nối của Bệnh viện Quân y 175 với các bác sĩ xuất sắc nhất ở TPHCM” - Ông Trực nói.


Trần Mạnh Tuấn chơi "Diễm Xưa" - người đệm đàn guitar là nhạc sĩ Tấn Sơn.

Tại ngày giỗ Trịnh, nhiều người đã chia sẻ niềm vui với sự phục hồi sức khỏe thần kỳ của Trần Mạnh Tuấn. Để đáp lại sự quan tâm chia sẻ, Trần Mạnh Tuấn đã chơi 2 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Diễm Xưa và Nhớ Mùa Thu Hà Nội.

Những người có mặt tại đây đã lặng người đi bởi tiếng kèn của nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn. “Âm nhạc đã gắn với suốt cuộc đời tôi nên dù bạo bệnh, tôi vẫn tìm đến âm nhạc như một sự cứu cánh cho cuộc sống. Và âm nhạc của Trịnh Công Sơn cũng là một phần trong đó” - Trần Mạnh Tuấn chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Saxophone Trần Mạnh Tuấn phục hồi thần kỳ, chơi nhạc trong ngày giỗ Trịnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO