Sau Ý Nhi, lại tới Á hậu 1 Đào Thị Hiền khiến dư luận phẫn nộ với phát ngôn 'sốc'

03/08/2023 12:19

Sau phát ngôn này của Đào Thị Hiền, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hội nhóm anti fan với hàng nghìn thành viên.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Ngôi vị Á hậu 1 - Á hậu 2 lần lượt gọi tên Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Ngày 3/8, phát ngôn về 3 người nổi tiếng quê Bình Định của Hoa hậu Ý Nhi chưa kịp lắng xuống thì mới đây, video trích đoạn phỏng vấn của Á hậu 1 Đào Thị Hiền tiếp tục được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong cùng 1 chương trình xuất hiện với hoa hậu Ý Nhi, á hậu 2 Minh Kiên, khi nhận được câu hỏi kể tên 5 người nổi tiếng ở Nghệ An, á hậu 1 Đào Thị Hiền nhanh chóng đáp: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,... à Bác Hồ, Phan Bội Châu".

Sau Ý Nhi, lại tới Á hậu 1 Đào Thị Hiền khiến dư luận phẫn nộ với phát ngôn

Á hậu 1 Đào Thị Hiền khiến dư luận phẫn nộ với câu trả lời về 5 người nổi tiếng ở Nghệ An

Sau Ý Nhi, lại tới Á hậu 1 Đào Thị Hiền khiến dư luận phẫn nộ với phát ngôn

Á hậu 1 Đào Thị Hiền 

Câu trả lời của Đào Thị Hiền khiến nhiều người phẫn nộ. Trước đó, Đào Thị Hiền nhận được sự yêu mến của công chúng khi có nhan sắc ngọt ngào, nhiều phần ứng xử thông minh, thì sau câu trả lời này, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hội nhóm anti fan thu hút hàng nghìn thành viên kèm theo bình luận gay gắt, chỉ trích người đẹp.

"Top 3 bất ổn quá", "Quê Bác Hồ mà nhớ đến Bác cuối cùng, hoa gì không biết nữa", "Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Dân ta phải biết sử ta/Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Giữa đêm bực mình ngang. Không bàn về những cái khác nhưng kiến thức lịch sử căn bản mà chị Á hậu 1 ơi. Bác Hồ không dừng ở người nổi tiếng nữa rồi mà là vị lãnh tụ vĩ đại, vị cha già kính yêu của cả dân tộc Việt Nam. Đừng bao biện bất kì một lí do gì cho câu trả lời kém cỏi này của chị. Nhắc đến Nghệ An làm sao chị có thể quên được Bác Hồ?", "Tốt nhất nên dẹp bớt các cuộc thi hoa hậu lãng xẹt như này đi"... là những bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến lên tiếng bênh vực Đào Thị Hiền như: "Chỉ là mini game thôi mà, cứ trả lời nhanh là được. Người xem hà khắc quá rồi", "Đọc comment hoảng hồn, mọi người chửi họ dữ vậy?", "Cái này hỏi người nổi tiếng thì họ nghe xong nghĩ tới showbiz trước thôi"...

Hiện tại phía Đào Thị Hiền chưa lên tiếng về ồn ào này.

Trước đó, cũng trong chương trình giao lưu này, Hoa hậu Ý Nhi cũng hứng không ít "gạch đá" khi trả lời câu hỏi kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. Cô cho biết: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tục có những phát ngôn vạ miệng. Tiêu biểu phải kể đến việc bạn trai cần tiến bộ và thay đổi để bắt kịp mình, hay bạn bè đồng trang lứa. Trước vô số chỉ trích, Ý Nhi phải lên tiếng xin lỗi 2 lần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Ý Nhi, lại tới Á hậu 1 Đào Thị Hiền khiến dư luận phẫn nộ với phát ngôn 'sốc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO