Sau vòng 11 La Liga 2020/2021: Ronald Koeman cười, Zidane khóc

30/11/2020 12:04

HLV Ronald Koeman nở nụ cười hạnh phúc khi Barca giành chiến thắng đậm ở vòng 11 La Liga, trong khi nhà đương kim vô địch Real Madrid thua sốc trên sân nhà.

Real Madrid và Barca đều gặp những đối thủ dễ thở ở vòng 11 La Liga 2020/2021 khi đọ sức với Deportivo Alaves và Osasuna. Tuy nhiên, những gì mà hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha thể hiện khác biệt hoàn toàn.

Nhà đương kim vô địch Real Madrid mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng đã trình diễn bộ mặt bạc nhược trước Deportivo Alaves. Trong ngày mà Ramos và Benzema vắng mặt vì chấn thương, Los Blancos bế tắc ở hàng công và vụng về trong phòng ngự.

Hàng thủ của “Kền kền trắng” tiếp tục có ngày thi đấu thảm họa khi tặng cho Deportivo Alaves quả phạt đền ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Không những vậy, thủ môn Courtois cũng mắc sai lầm nghiêm trọng khi “kiến tạo” cho cầu thủ đối phương ghi bàn.

Những sai lầm nghiêm trọng ở hàng thủ khiến “Kền kền trắng” nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Deportivo Alaves. Đây là trận thua thứ 3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay, bằng tổng số trận thua của cả mùa giải trước.

Nếu như Real Madrid gây thất vọng lớn thì Barca lại thể hiện bộ mặt ngược lại. Ở cuộc đón tiếp Osasuna trên sân nhà Nou Camp, đội bóng của HLV Ronald Koeman dễ dàng dẫn trước đối thủ 2-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên nhờ các pha làm bàn của Martin Braithwaite và Antoine Griezmann.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Coutinho và Messi cùng nhau ghi tên mình lên bảng tỉ số để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Catalan. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Ronald Koeman leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, kém đội đầu bảng Real Sociedad 10 điểm, nhưng đá ít hơn 2 trận.

Cũng tại vòng 11 La Liga 2020/2021 thì Atletico Madrid dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Valencia trên sân Mestalla. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này đến từ pha đá phản lưới nhà của Toni Lato ở phút 79.

Chiến thắng 1-0 trước Valencia giúp thầy trò HLV Diego Simeone bám sát Real Sociedad trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, Atletico Madrid đang có 23 điểm, kém Real Sociedad 1 điểm, vì ở vòng đấu này đội chủ sân Reale Arena bị Villarreal cầm hòa với tỉ số 1-0.

Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 11 La Liga 2020/2021 như sau: Celta Vigo 3-1 Granada, Getafe 1-1 Athletic Bilbao, Huesca 0-1 Sevilla, Elche 1-1 Cadiz và Valladolid 1-1 Levante.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau vòng 11 La Liga 2020/2021: Ronald Koeman cười, Zidane khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO