Sau tranh cãi, CellphoneS vẫn phân phối tai nghe AirB của Bkav

HAI LAM (tổng hợp)| 08/12/2021 06:05

Hệ thống bán lẻ CellphoneS và Bkav đã ngồi lại với nhau để thống nhất việc phân phối tai nghe AirB đến người dùng trong nước.

airb_3.jpg
Sau tranh cãi truyền thông, CellphoneS vẫn phân phối tai nghe AirB của Bkav

Theo thông tin chia sẻ từ đại diện CellphoneS, một số vấn đề truyền thông không thuận lợi xảy ra giữa CellphoneS và Bkav trong thời gian vừa rồi, khiến nhiều luồng thông tin và ý kiến trái chiều không đáng có ảnh hưởng đến đôi bên.

Tuy nhiên, với tinh thần cởi mở, hợp tác đem lại lợi ích chung, hướng đến những khách hàng quan tâm ủng hộ sản phẩm, CellphoneS và Bkav đã có trao đổi thống nhất định hướng cách làm tốt hơn.

Theo đó, hệ thống CellphoneS sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong các sản phẩm sắp tới của Bkav cũng như của nhiều đối tác trong ngành để phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

Trích lời đại diện của hệ thống CellphoneS, ở phân khúc chính hãng khoảng 1 - 2 triệu đồng, hiện tại có các mẫu tai nghe đến từ LG, JBL... giá dưới 1,5 triệu đồng, tai nghe AirB của Bkav sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các mẫu mã đến từ các thương hiệu hàng đầu này.

Ở thời điểm hiện tại trước và sau khi ra mắt, Bkav AirB đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, những người thích những trải nghiệm mới.

Đại diện CellphoneS nhận định mức giá của Bkav AirB cũng khá dễ tiếp cận trong thời điểm này. “Về chất lượng cũng như khả năng cạnh tranh lâu dài của Bkav AirB thì cần có thời gian kiểm chứng, liệu sản phẩm có duy trì được sức hút và có doanh số tốt hay không trong thời gian tới.

Ngoài ra, đây cũng mới là mẫu tai nghe không dây đầu tiên của hãng, chúng ta cũng có thể kỳ vọng vào những cập nhật tốt hơn, đem tới nhiều điều mới mẻ hơn cho thị trường các thiết bị âm thanh cá nhân trong thời gian tới”, đại diện CellphoneS chia sẻ.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau tranh cãi, CellphoneS vẫn phân phối tai nghe AirB của Bkav
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO