Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?

27/03/2024 12:17

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong một bảng xếp hạng giải trí. Theo đó, cả hai đều nằm trong danh sách những diễn viên Trung Quốc có nguồn thu nhập từ quảng cáo cao nhất CBiz từ trước tới nay.

Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?-1

Được biết, vào năm 2020, các nhãn hiệu thời trang cao cấp đã bỏ ra hàng chục triệu nhân dân tệ để mời Tiêu Chiến trở thành người đại diện, phát ngôn toàn cầu. Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhận loạt đãi ngộ khác như được CEO của nhãn hàng viết thư tay mời đến dự Fashion Week, ngồi hàng ghế đầu và được bảo vệ, săn đón không kém cạnh các ngôi sao Hollywood. Đến thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến vẫn là ngôi sao Hoa ngữ có giá trị thương mại cao nhất.

Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?-2

Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại là sao Hoa ngữ sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Hợp tác với một thương hiệu thời trang cao cấp trong vòng 2 năm, nam diễn viên thu về số tiền ngang ngửa với Tiêu Chiến.

Chính thức bước lên hàng đỉnh lưu nhờ bom tấn chuyển thể đam mỹ Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sở hữu một lượng fan couple vô cùng đông đảo. Theo đó, couple Bác Quân Nhất Tiêu luôn dẫn đầu BXH siêu thoại couple trên Weibo suốt nhiều năm liền, mỗi lần cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện - dù không chạm mặt nhau - nhưng vẫn dễ dàng leo lên No.1 hot search với độ tương tác và thảo luận "khủng".

Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?-3

Tuy nhiên, cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dường như đều có động thái "tách couple". Cả hai từ lâu đã không còn bất cứ tương tác nào từ ngoài đời cho đến trên mạng xã hội, thậm chí tránh mặt nhau tại các lễ trao giải hay sự kiện lớn để fan couple không “đẩy thuyền” quá đà.

Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?-4

Gần đây, có nguồn tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong dự án điện ảnh Bôn Phó Anh Hùng của ông hoàng phòng vé Ngô Kinh. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa nhận được sự xác nhận chính thức từ phía đoàn phim lẫn phòng làm việc của 2 diễn viên.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO