Sau 'Thanh 3' và 'Sáng 4', đây là show truyền hình được mong đợi nhất Cbiz thời gian này!

Theo Saostar,| 04/08/2021 11:06

Bước sang tháng 8, mùa thứ tư của 'Street Dance of China' cũng đã bước vào giai đoạn đếm ngược chờ ngày lên sóng.

"Street Dance of China" là chương trình quy tụ các thí sinh trên toàn thế giới. Như các năm trước, chương trình mùa này vẫn bao gồm bốn đội trưởng là người nổi tiếng. Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng chương trình chính thức công bố tên của 4 đội và các thần thú đại diện cho mùa 4.

dance

Đội trưởng Han Geng với đội Thái Độ Đại Sư đã trở lại, và thần thú của đội là một con sói chiến tranh!

dance

Còn đội trưởng Henry Lưu Hiến Hoa, người lần đầu tiên tham gia thì sao? Đội của anh có cái tên rất oách: Thế Giới Độc Lưu và linh vật đại diện là Hổ bay!

Vương Nhất Bác

Tiếp theo, hãy cùng chào đón Vương Nhất Bác, đội trưởng của đội vô địch mùa 3 đã tham gia lần thứ hai với đội Làn Sóng Bùng Nổ của mình với hi vọng tiếp tục "bùng nổ" cùng ánh sáng không giới hạn! Linh thú đại diện của đội là báo đen.

Lay

Cuối cùng, chào mừng đến với Đội trưởng Lay Trương Nghệ - Hạch Hưng Vũ Khí và được đại diện bởi một con rồng, tên của con rồng này là LIT!

Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn Lu Wei đã đề cập đến hệ thống thi đấu của cuộc thi này. Nó mang tính chất giao lưu văn hóa nhiều hơn, tập trung vào việc trình bày các phong cách khiêu vũ khác nhau và các quốc gia khác nhau. Được biết, chương trình cũng có những thí sinh Việt Nam tham gia như MT-Pop và nhiều thí sinh khác,...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 'Thanh 3' và 'Sáng 4', đây là show truyền hình được mong đợi nhất Cbiz thời gian này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO