Sau tất cả, 'cô Xuyến' vẫn hẹn hò với phi công, kiên quyết không chịu người đồng trang lứa

24/03/2021 13:40

Diễn viên Hoàng Yến sau đời chồng thứ 4 trẻ hơn mình nhiều tuổi, nay đã xác nhận đam mê sự tươi trẻ với cuộc hẹn hò với bạn trai mới, kém cô 14 tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, sau một năm chia tay chồng cũ, hiện cô đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi. Tuy nhiên, hai người đang ở mức tìm hiểu nên cô chưa công khai, tiết lộ quá chi tiết về bạn trai. Nữ diễn viên cho biết, cô là người dám sống, chẳng ngại ngần việc yêu vì cuộc đời này với cô, nếu không xinh đẹp, nếu sống không có tình yêu thì thà chết đi còn hơn.
Diễn viên Hoàng Yến xác nhận đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổiDiễn viên Hoàng Yến xác nhận đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi
"Tôi sống chân thành, ai đến với tôi đều phải chân thành, thẳng thắn và phải chiều tôi. Thế nên các bạn đừng quan tâm tới việc tôi toàn yêu trai trẻ, vì tình yêu không có tuổi. Chỉ có sự chân thành là tồn tại mãi mãi, khi hết điều đó thì ra đi tôi không bao giờ nuối tiếc", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.
Diễn viên Hoàng Yến cho biết, kể từ khi công khai chia tay chồng thứ tư, cô nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ bạn bè chưa từng quen trên trang cá nhân. Nhiều lúc cô tưởng mình như là "chị Thanh Tâm" có thể nghe bầu tâm sự của các chị em và đưa ra lời khuyên vì rất nhiều phụ nữ đang bế tắc trong hôn nhân nhưng không dám vượt qua chính mình, sợ mất thanh danh gia đình, sợ bị dị nghị, sợ con bị kỳ thị,...
"Nhiều người nói diễn viên phải thế này, phải thế kia, tôi thì không. Tôi không thích đeo mặt nạ. Nói thật nhiều diễn viên đeo mặt nạ khiến tôi thấy sợ. Tôi sống cuộc đời của tôi. Thế nên, những lời khuyên chân thành, thẳng thắn của tôi cho chị em phụ nữ khiến họ có động lực, có niềm tin vào chính khả năng của mình, vượt qua những định kiến.
Tôi có 4 chồng nhưng các con của tôi không bao giờ bị tổn thương vì điều đó, tôi đã dạy các con quá tốt, các con tôi đều là người có ích cho xã hội, tự tin khi nhắc tới mẹ của chúng. Tôi tốn tiền tỷ để đi học khoá phát triển bản thân, thế nên bão giông hôn nhân với tôi chẳng là gì cả", Hoàng Yến chia sẻ.
Cũng có nhiều người vào trang cá nhân của diễn viên Hoàng Yến mắng, có những lời xúc phạm kiểu "xinh đẹp trẻ trung làm gì khi lấy tới chồng thứ 4 vẫn bỏ". Nữ diễn viên thẳng thắn: "Đúng là nhiều người nói tôi lẳng lơ. Ơ kìa, đàn ông có bao giờ thích lấy phụ nữ lẳng lơ làm vợ không nhỉ? Chồng thứ 4 kém tôi 3 tuổi, anh ấy nổi tiếng đất Hà Nội này. Tôi thừa nhận có lúc tôi dại trai thật, dại trai chính hiệu nhưng không tự nhiên những người đàn ông kém tuổi cứ muốn lấy tôi làm vợ đâu".
Cô Xuyến của "Về nhà đi con" thẳng thắn: "Đời sẽ dịu dàng biết mấy nếu như chúng ta đặt mình vào vị trí của nhau. Với tôi, khi yêu phụ nữ phải được trân trọng và yêu thương, còn không thì giải thoát cho nhau. Ai đến với tôi ban đầu cũng chân thành, tôi cũng thế, nhưng hết duyên không thể níu kéo".
Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Chị từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Năm kia, chị gây chú ý với khán giả qua vai Xuyến trong Về nhà đi con và mới đây một vai phụ trong Hướng dương ngược nắng đang chiếu trên sóng VTV.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau tất cả, 'cô Xuyến' vẫn hẹn hò với phi công, kiên quyết không chịu người đồng trang lứa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO