Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm

06/11/2020 10:12

Vũ Cát Tường vừa chính thức trở lại đường đua Vpop bằng MV mới khá đơn giản.

Sau sự cố mất file đầy đáng tiếc, Vũ Cát Tường vẫn giữ đúng hẹn cho ra mắt MV "Hành Tinh Ánh Sáng".
"Hành Tinh Ánh Sáng" là một bản Pop Ballad với một chút âm hưởng R&B hiện đại, không mang những giai điệu bi lụy thường thấy mà tràn ngập màu sắc hạnh phúc, mang đến cho người nghe nguồn năng lượng tích cực. Phần hòa âm cũng là một điểm sáng giúp ca khúc thêm bắt tai, thoát khỏi khuôn khổ của các bản Pop Ballad thông thường.

MV "Hành Tinh Ánh Sáng": Vũ Cát Tường

Nội dung ca khúc nói về niềm hạnh phúc của một người con trai chứng kiến cô gái mình yêu ngày càng trưởng thành, tình cảm cũng ngày càng được hai bên vun vén thêm bền chặt. Cô gái ấy dần không còn là một cô gái ngây ngô như năm xưa mà "đã biết nghĩ cho đôi ta dài lâu", không còn là tình cảm bồng bột, nồng cháy mà đã là thứ tình yêu gắn bó, thấu hiểu đến từ cả hai phía.
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 2.
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 3.
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 4.

Phần MV được thực hiện vô cùng đơn giản: Chỉ duy nhất Vũ Cát Tường đứng giữa phông nền trắng tinh, xét ra vẫn vô cùng phù hợp với tinh thần của ca khúc. Mặc dù chỉ "độc diễn" trên phông màn trắng, Vũ Cát Tường vẫn "hớp hồn" người hâm mộ với khuôn mặt thanh tú, phong cách thanh lịch đầy cuốn hút, diễn xuất chuyên nghiệp thể hiện được trọn vẹn thông điệp của bài hát.

Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 5.

Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Do sự cố ngoài ý muốn, bản gốc MV không đáp ứng được những tiêu chí khắt khe mà tôi tự đặt ra cho tất cả các sản phẩm trong sự nghiệp nên tôi đã thực hiện MV phiên bản phông trắng này. Phiên bản mới đơn giản hóa tối đa về phần hình ảnh để khán giả có thể tập trung trọn vẹn trong âm nhạc. Tuy nhiên, càng đơn giản bao nhiêu, tôi lại càng chăm chút kĩ lưỡng trong từng khung hình bấy nhiêu để mang đến cho khán giả một sản phẩm tốt nhất có thể về cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc".

Cùng với thời điểm ra mắt MV "Hành Tinh Ánh Sáng", Vũ Cát Tường cũng chính thức bấm nút khởi động dự án âm nhạc mang tên "Một Triệu Năm Ánh Sáng". Như vậy, chỉ sau 7 năm sự nghiệp, nữ ca sĩ - nhạc sĩ đã mang đến cho khán giả 4 dự án âm nhạc dài hơi gồm 3 Album phòng thu "Giải Mã" (2014), "Stardom" (2018), "Inner Me" (2019) và "Một Triệu Năm Ánh Sáng" (2020).
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 7.
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm - Ảnh 8.

Cả 3 Album phòng thu trước đó với 3 màu sắc âm nhạc khác biệt, cả 3 đều nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn sự đón nhận rộng rãi của khán giả đại chúng, chứng minh được khả năng sáng tạo bền bỉ trong âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau sự cố mất dữ liệu, Vũ Cát Tường vẫn ra mắt MV mới đơn giản nhưng cực thấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO