Sau scandal tình ái chấn động, tổn hại của Jack lớn đến mức khiến netizen 'xây xẩm mặt mày'?

Tổng hợp,| 13/09/2021 11:49

Sau scandal chấn động, Jack đã mất những gì?

Scandal tình ái của Jack được xem là một trong những bê bối lớn của showbiz Việt năm 2021 khi anh bị bóc phốt ruồng bỏ con ruột, bắt cá hai tay, đời sống vô cùng trụy lạc. Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao trước việc doanh thu của nam nghệ sĩ trên Youtube đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào.

Jack

Số liệu thống kê của trang Social Blade cho kênh Youtube của Jack vào tháng 9/2021

Cụ thể, chuyên trang thống kê Social Blade cho biết trong 30 ngày qua, kênh J97 của Jack giảm đến 200% lượt đăng ký kênh. Theo đó, kênh này đã bị 20.000 người hủy theo dõi. Điều này dẫn đến số lượng lượt xem trên kênh YouTube của anh cũng giảm 27%, khiến doanh thu năm nay của Jack có thể chỉ dao động từ 24.200 USD (550 triệu đồng) - 387.600 USD (tương đương 8,6 tỷ đồng). Trong khi đó, năm trước, số tiền lớn nhất kênh này kiếm được là 541.600 USD (khoảng 12,3 tỷ đồng).

Jack

Số liệu thống kê của trang Social Blade cho kênh Youtube của Jack vào tháng 3/2020

Mặc dù con số này chỉ là ước tính của Social Blade, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng xôn xao vì ồn ào của anh chàng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh mà doanh thu cũng bị giảm sút.

Jack

Tuy nhiên thực tế, nghệ sĩ không sống dựa theo số view trên Youtube. Họ bán các sản phẩm, kinh doanh thương hiệu, bán vé lưu diễn, các hợp đồng quảng cáo, các hợp đồng đại diện thương hiệu, xuất hiện ở các events, v...v... Nhưng thông qua đây, công chúng nhận ra sự ảnh hưởng không nhỏ của một scandal đến với người nổi tiếng.

Hiện tại, sau lời xin lỗi muộn màng, nam nghệ sĩ đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, netizen vẫn không rõ liệu anh chàng có xuất hiện trong chương trình đình đám Running Man mùa hai hay không. Tất cả vẫn đang là ẩn số.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau scandal tình ái chấn động, tổn hại của Jack lớn đến mức khiến netizen 'xây xẩm mặt mày'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO