Sau 'Running Man' và 'Rap Việt', đây là chương trình thực tế được mong ngóng nhất 2021

Tổng hợp,| 10/12/2021 13:56

039;Sao nhập ngũ' đang trở thành gameshow được mong ngóng nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau 'Running Man' mùa 2 và 'Rap Việt', 'Sao nhập ngũ' nhanh chóng trở thành một chương trình thu hút được sự chú ý của khản giả.

sao nhập ngũ

Thời gian gần đây, thông tin về bộ ba sao Việt đình đám Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ mùa thứ 5 được đông đảo dân mạng quan tâm. Mới đây, loạt ảnh hậu trường "nhá hàng" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

sao nhập ngũ

Cụ thể, hình ảnh Độ Mixi, Hòa Minzy và Duy Khánh trong buổi tập luyện hành quân của chương trình thực tế. Với quân phục chỉn chu, các sao Việt xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy ấn tượng. Nam streamer đình đám và Duy Khánh nổi bật giữa đội hình dù để tóc 3 phân, nhìn qua là đã nhận diện được những gương mặt quen thuộc nhờ dáng vẻ đặc trưng. Song, cô nàng hòa Minzy lại trở nên nhỏ bé, lọt thỏm giữa rừng khách mời.

Trước đó, khoảnh khắc các thành viên Sao Nhập Ngũ tập trung tại quân khu trong ngày đầu tiên đã thu về lượng yêu thích đông đảo. Có thể nói trong mùa này, Sao Nhập Ngũ có sự thay đổi nghệ sĩ rất lớn. Điều này khiến netizen trông chờ hơn rất nhiều.

sao nhập ngũ

Đặc biệt, công chúng rất tò mò với sự thể hiện của Đô Mixi - một streamer đình đám. Trước đó, Độ Mixi còn xin "nghỉ" livestream cá nhân, chia sẻ về lần "đi công tác" đầy hào hứng: “Lúc đó tôi vào làm lính luôn các bạn ạ. Sau chương trình này, tôi mong bản thân mình có nhiều trải nghiệm mới, hoàn thiện được nhiều kĩ năng và nhìn nhận một số vấn đề trong cuộc sống theo một cách khách quan hơn. Từ đó, có thêm nhiều câu chuyện bổ ích, thú vị để về kể cho các bạn”. Hy vọng netizen sẽ có được những khoảnh khắc thú vị từ anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 'Running Man' và 'Rap Việt', đây là chương trình thực tế được mong ngóng nhất 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO