Sau rằm tháng 10: 3 con giáp vận khí lên hương, tiền tài chạm đỉnh, vạn sự như ý

15/11/2021 19:00

Được Thần Tài ưu ái, những con giáp này được dự đoán sẽ thừa thắng xông lên, xây dựng 1 cuộc sống sung túc, dư dả sau rằm tháng 10.

Tuổi Ngọ

Sau rằm tháng 10: 3 con giáp vận khí lên hương, tiền tài chạm đỉnh, vạn sự như ý-1

Trời sinh tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lơi, luôn sống tự lập và có khả năng làm chủ cuộc sống của chính mình. Những người tuổi Ngọ thường có vẻ bề ngoài vô tâm nhưng bên trong rất sâu sắc, thấu tình đạt lý và sống tình cảm. Người tuổi Ngọ không giỏi thể hiện cảm xúc bằng lời nói, họ thường dùng hành động để chứng minh những điều mình cho là đúng. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Theo tử vi 2021, từ rằm tháng 10 trở đi, người tuổi Ngọ nhận được cơ hội tốt để tiến thân. Thời điểm này, người tuổi Ngọ càng xông xáo và chủ động sẽ càng nắm bắt được nhiều cơ hội để thành công. Dưới sự phù trợ của cát tinh, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách.

Những người tuổi Ngọ đang làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận càng ngày càng tăng tới mức chóng mặt. Bản mệnh nên lựa thời cơ để tìm dự án đầu tư phù hợp.

Tuổi Mùi

Sau rằm tháng 10: 3 con giáp vận khí lên hương, tiền tài chạm đỉnh, vạn sự như ý-2

Trong số những con giáp, tuổi Mùi được xem là con giáp có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó, luôn biết nỗ lực và cố gắng để tiến về phía trước. So với những con giáp khác, tuổi Mùi có tính cách thoải mái, đơn giản, dễ chịu. Họ tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khố hay không là do mình quyết định, nếu biết nỗ lực chăm chỉ thì cuộc sống sẽ thăng hoa, có làm thì mới có ăn.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng là những người sống phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Tử vi học có nói, khoảng thời gian sau rằm tháng 10 tới đây, người tuổi Mùi sẽ gặp cơ hội tốt trong công việc, sự nghiệp. Sẽ có người tìm đến với họ để bàn chuyện hợp tác làm ăn. Khả năng cao là con giáp này sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương tuy có gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, họ lại may mắn được quý nhân phù trợ nên sẽ sớm giải quyết được vấn đề. Nếu đã có đôi có cặp, người tuổi Mùi nên dành một chút bất ngờ cho nửa kia.

Tuổi Dậu

Sau rằm tháng 10: 3 con giáp vận khí lên hương, tiền tài chạm đỉnh, vạn sự như ý-3

Trời sinh những người tuổi Dậu siêng năng, chăm chỉ, không những thế rất tài giỏi, thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội tốt để đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Dậu tuy không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ có bản lĩnh hơn người, biết tận dụng mọi cơ hội để nâng cuộc sống lên tầm cao mới, nói đúng hơn là họ biết cách để tìm kiếm cơ hội thăng hoa trong công việc và kiếm được nhiều tiền.

Từ rằm tháng 10 trở đi, người tuổi Dậu có sự nghiệp thăng tiến, tình duyệt ngọt ngào, nhân duyên hài hòa, của cải bất ngờ đến tay. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ nhận được cơ hội thăng quan tiến chức hoặc một công việc, vị trí mới phù hợp hơn với khả năng. Không những thế, con giáp này cũng nhận được không ít tin vui trong chuyện tình cảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau rằm tháng 10: 3 con giáp vận khí lên hương, tiền tài chạm đỉnh, vạn sự như ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO