Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?

19/12/2021 15:01

Chia sẻ về Huỳnh Anh của Bạch Lan Phương sau nghi vấn rạn nứt thu hút sự chú ý.

Mới đây, Bạch Lan Phương đăng tải clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc "say quắc cần câu" của Huỳnh Anh.

"Ý là, a say vì công việc thôi phải không? Ý là anh làm tất cả chỉ vì em? Say lên là nói không ngừng mồm một nhịp nào. Ngồi ngay cạnh mà cứ phải gọi cho bằng được", Bạch Lan Phương hài hước tố cáo.

Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-1
Bạch Lan Phương công khai khoảnh khắc Huỳnh Anh say xỉn.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là chi tiết hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và bố vợ tương lai. Theo single mom tiết lộ, bố ruột cô đã rủ rê "con rể" đi uống rượu, nhưng cuối cùng lại để chú vợ đưa về.

"Bố vợ OK thật sự. Rủ con đi xong pass con lại luôn, để chú vợ phải ra đưa thằng bé say lướt khướt về. 2 chú cháu ôm nhau mãi không nỡ tách rời, như thể ngày mai là tận thế", Bạch Lan Phương hài hước.

Qua chia sẻ của nữ MC, có thể thấy nam diễn viên thân thiết, được lòng đấng sinh thành cũng như người thân nhà Bạch Lan Phương.

Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-2
Chia sẻ của nữ MC.

Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-3
Khoảnh khắc Huỳnh Anh cùng "bố vợ" trang trí Giáng Sinh trước đó.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng gây chú ý khi cùng "bố vợ" trang trí cơ ngơi kinh doanh của Bạch Lan Phương.

Anh cũng từng lấp lửng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình người tình trên trang cá nhân: "Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó.

Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-4Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-5Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?-6
Khoảnh khắc tình tứ của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương.

Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh công khai tình cảm vào tháng 11/2020. Đến tháng 1/2021, nam diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân cầu hôn bạn gái. Từ khi công khai yêu đương, cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" trên MXH, xưng hô "vợ chồng" cực ngọt.

Song đầu tháng 12 vừa qua, cả hai vướng tin đồn trục trặc khi Huỳnh Anh đăng đàn tuyên bố Bạch Lan Phương "không phải là vợ", ẩn ý "chọn nhầm người".

Tuy nhiên ngay sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định Huỳnh Anh gặp sự cố mất điện thoại, ai đó đã vào Facebook anh đăng bài kém duyên.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau ồn ào, quan hệ Huỳnh Anh và gia đình bạn gái ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO