Sau một mùa drama, đây là những danh xưng phù hợp với Ngô Diệc Phàm hơn bao giờ hết: Đại sứ YSL, Phàm Tăm và nhiều 'mỹ từ' khác

21/07/2021 10:36

Từ nay, Ngô Diệc Phàm đã không còn đơn thuần là Ngô Diệc Phàm nữa rồi!

Không hổ danh chị em "cùng cha khác ông nội" nhưng chung chí hướng với Sảng nhi, chỉ một mình Ngô Diệc Phàm mà đã khiến Cbiz vài ngày qua chao đảo, đến cả CCTV và Quảng điện cũng phải ra thông báo. Mặc dù phòng làm việc của nam thần tượng liên tục phát văn bản thanh minh, thế nhưng Cnet lẫn Vnet có thể chắc chắn một điều, chuyện Ngô Diệc Phàm được quay trở lại showbiz không khác gì giấc mơ hão huyền.

Cùng lúc này, hàng loạt biệt danh đã được netizen gán cho Ngô Diệc Phàm với những ý nghĩa "dở khóc dở cười". Từ "tứ đại đỉnh lưu", "tứ tử thiên triều", cựu thành viên EXO một phát bị giáng xuống toàn những danh xưng nghe mà đã không biết giấu mặt vào đâu.

1. Bồ câu

"Bồ câu" là biệt danh được nhiều người hâm mộ của EXO "ưu ái" dành tặng cho các thành viên người Trung Quốc đã rời nhóm. Và người đầu tiên được phong danh xưng này không ai khác chính là Ngô Diệc Phàm hay còn có tên gọi thời còn ở EXO là Kris. Tháng 5/2014, Kris đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản là SM Entertainment, đâm đơn kiện đòi rút khỏi EXO.

Ngay sau khi trở về Trung Quốc, Kris lập tức trở thành tâm điểm được săn đón hàng đầu, liên tục thử sức ở cả hai mảng ca hát và diễn xuất, trở thành "đỉnh lưu" của làng giải trí Trung Quốc. Trong khi đó, EXO lại khá chật vật khi Kris rời đi đúng vào thời điểm nhóm đang chuẩn bị cho concert đầu tiên trong sự nghiệp. Điều này đã khiến không ít EXO-L tỏ ra bức xúc, số đông đã lựa chọn biệt danh "chim bồ câu bay về tổ" để ám chỉ những kẻ "phản bội" như Kris hay Luhan và Tao sau này.

Sau một mùa drama, đây là những danh xưng phù hợp với Ngô Diệc Phàm hơn bao giờ hết 1

Bộ 3 chú "chim bồ câu" đình đám từng gây "náo loạn" showbiz Hàn

2. Nam chính MV "2 phút hơn"

Dù không liên quan đến Pháo nhưng nhờ chi tiết đắt giá trong chuyện chăn gối của Ngô Diệc Phàm do Đô Mỹ Trúc tiết lộ, nam thần tượng được Vnet đề xuất trở thành nam chính trong MV "2 phút hơn" của Á quân King Of Rap. Ca khúc này từng tạo nên kỉ lục và xác lập thành tích trên toàn thế giới, giờ đây lại trở lại gây bão nhờ câu chuyện "dở khóc dở cười" của Ngô Diệc Phàm.

Chưa khi nào Vnet lại thấy phấn khích khi tìm được nam chính trong MV "2 phút hơn" của Pháp đến thế

3. Đại sứ thương hiệu YSL

Tuy là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám Louis Vuitton nhưng sau scandal "săn gái", cư dân mạng khẳng định, Ngô Diệc Phàm phải là đại sứ của thương hiệu YSL mới đúng. Nhờ "cú nổ" thất thanh khi "lâm trận" với bạn tình mà câu chuyện chăn gối của Kris đã lan truyền khắp mạng xã hội, đến mức người nước ngoài còn biết anh... yếu sinh lý.

Sau một mùa drama, đây là những danh xưng phù hợp với Ngô Diệc Phàm hơn bao giờ hết 2

Theo lời của netizen Việt, LV đã chọn sai đại sứ ngay từ đầu

4. Đại sứ tăm tre Trung Quốc/ Phàm Tăm

Hết YSL, Ngô Diệc Phàm lại được cộng đồng mạng yêu mến đặt cho biệt danh "đại sứ tăm tre Trung Quốc". Chuyện kể rằng Đô Mỹ Trúc đã trực tiếp "tố giác" chuyện chăn gối của Ngô Diệc Phàm với những từ ngữ không thể "xót xa" hơn: "(...) Còn anh, anh có tò mò về cảm nhận thực sự là gì không? Nói chung chung thì giống như định ngoáy mũi, vốn dĩ phải dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng tăm. Đọc mà ngẫm đi nhé. Anh cũng nên đổi tên là Phàm Tăm ngay từ bây giờ luôn đi là vừa, đằng nào từ giờ về sau cũng đâu có thể dùng cái tên Ngô Diệc Phàm được nữa". Nói đến đây, chắc khán giả đã phần nào hiểu được chiếc "tăm tre" mà Đô Mỹ Trúc đang nhắc đến là gì.

Cũng liên quan đến tăm, báo chí HongKong hôm qua có đưa tin về ồn ào của Ngô Diệc Phàm nhưng lại dùng đến tiêu đề quá đỗi đả kích: "Cậu bé tăm xỉa răng bị mỉa mai 3 phút". Hay Durex Trung cũng có pha bắt trend cực nhạy: thiết kế poster mới với slogan "Tự Mệnh Bất Phàm - Anh đây quá đỉnh", chữ "Phàm" được thiết kế mô phỏng "凡". Với tình hình này, Phàm Tăm gần như đã chắc suất trở thành nghệ danh mới của Ngô Diệc Phàm, thậm chí còn hot hơn cả tên thật.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm bị các kênh truyền thông gắn liền với que tăm

Sau một mùa drama, đây là những danh xưng phù hợp với Ngô Diệc Phàm hơn bao giờ hết 3

Từ nay hãy gọi nam idol là "Phàm Tăm" 

5. Pháo Vương

Thực tế, trước khi có scandal tình ái, nhiều netizen đã gọi Ngô Diệc Phàm là "Pháo vương". Thế nhưng khi Đô Mỹ Trúc đứng ra bóc phốt những lần "nổ tung trời" về khả năng giường chiếu của nam idol, danh xưng này càng phù hợp với anh chàng hơn nữa. Ngoài ra, "Pháo Vương" còn ám chỉ những lời nói tán tỉnh đường mật của Ngô Diệc Phàm dành cho những cô gái nhẹ dạ cả tin như: "Em có vì anh mà ngốc nghếch giao phó tất cả không?", "Anh đến với em với mục đích kết hôn. Anh thích những cô gái ngoan, yêu đương kết hôn đương nhiên phải tìm những bạn nữ sạch sẽ rồi"...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau một mùa drama, đây là những danh xưng phù hợp với Ngô Diệc Phàm hơn bao giờ hết: Đại sứ YSL, Phàm Tăm và nhiều 'mỹ từ' khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO