Sau màn cởi áo khoe body 6 múi, Hoàng Dũng quay ngoắt 180 độ trong ‘25 mét vuông’

An Nhiên| 22/11/2021 13:15

Tích cực tập luyện để có body 6 múi như mong muốn, nhưng trong dự án “Live Session 25 mét vuông”, Hoàng Dũng lại “kín cổng cao tường” khiến người hâm mộ của anh ngạc nhiên.


Đây là thành quả tập luyện của nam ca sĩ sau một thời gian khá dài và cũng là lần hiếm hoi Hoàng Dũng khoe hình ảnh “nóng" với người hâm mộ. Dù không có màn “sexy” như mong đợi của fan, nhưng nam ca sĩ cũng mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới, từ cách biểu diễn qua những bước nhảy ngẫu hứng và phongthái tự nhiên.

hoang-dung-lot-xac-1.jpg
Hoàng Dũng vui mừng khoe thành quả tập luyện để có thân hình săn chắc

“Mọi người đánh giá tôi hát nhạc tình, lúc nào cũng nhẹ nhàng, lãng đãng. Tôi cũng muốn cho khán giả thấy thêm những cái mới, nhiều hơn về cá tính trẻ trung. Khi thêm rap vào bài hát, lợi thế đầu tiên là đem lại tính thời đại. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thêm chất liệu mới vào bài nhạc ", Hoàng Dũng chia sẻ.

“Khoảng thời gian trước, tôi chưa có 100% sự tự tin với bản thân. Nhiều khi tôi bị bó buộc vào việc mình nên thể hiện như thế nào, nếu hát nhạc trữ tình thì trông phải ra sao. Tôi vẫn có những lúc rất vui và nhiều năng lượng, ê-kíp và bạn bè cũng thường nói khi chưa gặp thì nghĩ Hoàng Dũng trầm tính, ít nói, so deep như ông già. Nhưng tiếp xúc rồi, họ thấy tôi cũng vui, hài hước. Mọi người giúp tôi tự tin hơn và nhận ra mình cũng có năng lượng ấy thì tại sao không thể hiện cho khán giả thấy”, anh chia sẻ thêm.

_dsc7856.jpg
Nam ca sĩ xuất hiện trong MV mới với hình ảnh quen thuộc

Hoàng Dũng từng sáng tác ca khúc Thói quen trong album 25 nhưng giờ được làm mới với màn kết hợp cùng rapper GDucky, ban nhạc Màu Nước.
Đây vốn là một bản tình ca gắn mác Hoàng Dũng, được nhiều khán giả yêu mến bởi phần lời đậm chất tự sự, nói lên nỗi lòng sau chia tay của một chàng trai. Bản mới được Hoàng Dũng thêm vào chút ngẫu hứng, sôi động nhưng vẫn giữ được giai điệu da diết, bắt tai. Phần rap được viết mới hoàn toàn do GDucky thể hiện cũng thổi vào một màu sắc mới.

_dsc7800.jpg
Á quân Rap Việt lần đầu kết hợp nhưng khá ăn ý với Hoàng Dũng



GDucky nói thêm: “Không phải tự nhiên mà tôi hay gọi Hoàng Dũng là chàng thơ - tâm hồn bay bay như mùa thu Hà Nội, êm ái, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau khi làm việc chung, tôi nhận ra Hoàng Dũng là một người có kỷ luật, biết xây đắp cho sự nghiệp của mình và làm mọi thứ với sự nghiên cứu rất kỹ".

Khi thực hiện dự án này, Hoàng Dũng đã có khoảng thời gian tạm dừng lại mọi thứ bởi anh chưa thể thoát ra được khỏi album trước đó. Sau hit Nàng thơ, ca khúc mang tới cho anh những cơ hội mới trong công việc nhưng cũng mang đến những áp lực nhất định.

_dsc7913.jpg
Người hâm mộ khen ngợi màn trình diễn của 2 nghệ sĩ trẻ

Tôi không muốn lao vào vòng xoáy mọi người đang thích bài này, mình phải làm cách nào vượt qua bài hát ấy. Tôi muốn viết một bài hát thuần bằng cảm xúc và thấy nó hay đã, không muốn có điều gì chi phối. Khi đặt bút viết gì đó, tôi sẽ nghĩ à mọi người đang yêu mến Nàng thơ thì mình cần làm gì. Đó là những băn khoăn nho nhỏ khiến tôi chưa muốn viết một ca khúc mới” - Hoàng Dũng chia sẻ.

Là ca sĩ trẻ có giọng hát đặc biệt, bước ra từ cuộc thi The Voice 2015 với danh hiệu á quân, Hoàng Dũng có nhiều lợi thế để khẳng định mình trong thị trường nhạc Việt. Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với những ca khúc được giới trẻ yêu thích, hiện, nam ca sĩ đang ngày càng chứng minh thực lực với nhiều ca khúc như Nàng thơ, Yếu đuối, Khi em lớn... Live Session 25 mét vuông được nam ca sĩ giới thiệu là “một khởi đầu mới” trong chặng đường 6 năm “cầm mic”. 

Live Session 25 mét vuông được phát sóng trên kênh YouTube Hoàng Dũng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần, từ 21/11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau màn cởi áo khoe body 6 múi, Hoàng Dũng quay ngoắt 180 độ trong ‘25 mét vuông’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO