Sau màn cầu hôn 'mở bát' đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn

18/01/2024 11:07

Hình ảnh của Thái Trinh tình tứ bên bạn trai đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào đúng ngày đầu năm mới (1/1), Thái Trinh khiến cả mạng xã hội xôn xao khi đăng ảnh hình ảnh được bạn trai bí mật cầu hôn. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ nở nụ cười hạnh phúc khoe chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Danh tính đàng trai gây tò mò với người hâm mộ.

Sau màn cầu hôn mở bát đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn-1
Vào đúng ngày đầu năm mới (1/1), Thái Trinh khiến cả mạng xã hội xôn xao khi đăng ảnh hình ảnh được bạn trai bí mật cầu hôn

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thái Trinh lần đầu đăng khung ảnh có sự góp mặt của nửa kia và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo đó, cô đã hé lộ khoảnh khắc tình tứ bên người bạn trai trong ngày kỷ niệm tình yêu. Hiện tại, Thái Trinh vẫn khéo che dung mạo cửa bạn trai, chỉ hé lộ một góc mặt, đồng thời cô cũng như không tiết lộ thêm thông tin về người này.

Sau màn cầu hôn mở bát đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn-2
Thái Trinh lần đầu đăng khung ảnh có sự góp mặt của nửa kia và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi sáu loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... Năm 2012, cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia The Voice, về đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Sau màn cầu hôn mở bát đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn-3
Hiện tại, Thái Trinh vẫn khéo che dung mạo cửa bạn trai, chỉ hé lộ một góc mặt, đồng thời cô cũng như không tiết lộ thêm thông tin về người này

Sau màn cầu hôn mở bát đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn-4
 Đến thời gian gần đây, Thái Trinh mới trở lại trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Dù tạo được nhiều ấn tượng với khán giả nhưng nữ ca sĩ không may chỉ dừng chân ở công diễn 2

Ngoài ra, chuyện tình lãng mạn của Quang Đăng và Thái Trinh cũng một thời nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cho đến tháng 9/2019, Thái Trinh chính thức lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quang Đăng nhưng lại không chia sẻ lý do cụ thể.

Sau màn cầu hôn mở bát đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn-5
Ngoài ra, chuyện tình lãng mạn của Quang Đăng và Thái Trinh cũng một thời nhận được rất nhiều sự yêu mến

Từ lúc nào, nữ ca sĩ có vẻ im ắng hơn trong sự nghiệp âm nhạc. Đến thời gian gần đây, Thái Trinh mới trở lại trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Dù tạo được nhiều ấn tượng với khán giả nhưng nữ ca sĩ không may chỉ dừng chân ở công diễn 2. Sau biến cố chuyện tình cảm, khán giả hy vọng cô tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau màn cầu hôn 'mở bát' đầu năm mới, Thái Trinh lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bí ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO