Sau màn 'bóc phốt' Ngô Diệc Phàm chấn động quốc tế, số phận của Đô Mỹ Trúc hiện giờ ra sao?

Tổng hợp,| 09/11/2021 08:00

Mới đây, Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của cô hậu ồn ào với Ngô Diệc Phàm.

2021 đánh dấu một năm đen tối của showbiz Hoa Ngữ khi Ngô Diệc Phàm bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái vị thành niên, trong đó Đô Mỹ Trúc là nhân chứng quan trọng. Lời tố cáo của cô khiến giọng ca sinh năm 1990 bị bắt giam hơn 3 tháng qua.

Đô Mỹ Trúc

Sau khi bóc trần Đô Mỹ Trúc, cô nàng cũng gặp vô vàn rắc rối và thị phi bao quanh như bị Đại học Truyền thông Trung Quốc đuổi học, làm gái bao hay lợi dụng vụ việc của Ngô Diệc Phàm để bước chân vào showbiz, qua lại với thiếu gia Vương Tư Thông. Mới đây, Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân.

đô mỹ trúc

Trên sóng livestream, hot girl sinh năm 2002 cho biết không bị nhà trường gây sức ép, buộc thôi học sau loạt ồn ào vừa qua. Việc tạm ngừng việc học là quyết định cá nhân của cô, đã được gia đình đồng ý. Theo chia sẻ của Đô Mỹ Trúc, người đẹp đã rời Bắc Kinh, chuyển sang Thượng Hải sinh sống.

đô mỹ trúc

"Tôi muốn rời khỏi môi trường ngột ngạt tại Bắc Kinh để đến một nơi khác bắt đầu cuộc sống mới. Tôi nghĩ việc thay đổi môi trường sẽ có lợi hơn trong việc điều trị bệnh tâm lý. Tôi sẽ thi đại học lại vào năm sau", Đô Mỹ Trúc cho biết.

Với những tin tiêu cực còn lại, Đô Mỹ Trúc khẳng định sẽ dùng tới các biện pháp mạnh với những người tung tin thất thiệt, nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự nếu tiếp tục bị vu khống.

Theo Sina, sau thời gian dài điều trị bệnh trầm cảm, thể chất và tinh thần của hot girl 19 tuổi dần phục hồi. Gần đây, cô cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng trên mạng xã hội, thoải mái xuống phố dạo chơi cùng bạn bè và nhận lời làm mẫu ảnh.

Trước tình hình ngày càng tốt hơn của Đô Mỹ Trúc, rất nhiều lời chúc của cộng đồng mạng đã gửi đến hotgirl. Nhiều người khẳng định, sự dũng cảm của Đô Mỹ Trúc đã giúp rất nhiều cô gái khác đứng lên chống lại Ngô Diệc Phàm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau màn 'bóc phốt' Ngô Diệc Phàm chấn động quốc tế, số phận của Đô Mỹ Trúc hiện giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO