Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?

13/04/2024 21:32

Trước nghi vấn có tình mới, Diệp Lâm Anh mới đây đã tiết lộ hiện cô chọn độc thân, chưa nghĩ đến yêu đương, muốn dành trọn tình yêu thương cho các con và tập trung sự nghiệp.

Hai năm qua, ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức nhận được nhiều quan tâm của dư luận. Xuất hiện trong podcast trò chuyện cùng Minh Tú mới đây, Diệp Lâm Anh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn, đặc biệt là tình trạng hiện tại giữa tin đồn có tình mới.

Theo đó, trong một lần livestream, Cường Đô La đặt câu hỏi cho Diệp Lâm Anh: "Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh - PV) đâu, dắt ra chào mọi người luôn?". Trong podcast "Cuộc đời mới" với Minh Tú, Diệp Lâm Anh tiết lộ chọn cuộc sống độc thân, để dành trọn tình yêu thương cho các con và tập trung phát triển sự nghiệp.

Diệp Lâm Anh tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Tại thời điểm khi nhận phán quyết từ tòa án sơ thẩm về tranh chấp ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh gần như đã sụp đổ vì không thể giành quyền nuôi hai con mà chỉ được nhận nuôi con gái.

Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?-1Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?-2
Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh thừa nhận: "Tôi chưa ổn!"

Khi được hỏi rằng sau tất cả ồn ào "bản thân có ổn không?", Diệp Lâm Anh cho biết: "Nếu để nói về ổn thì tôi chưa ổn hẳn đâu. Tôi nghĩ, ở trạng thái ổn nhất là khi mình làm được nhiều thứ cho bản thân. Hiện tại, tôi chưa làm được nhiều cho mình...".

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ bản thân ghét bị nhìn như một phụ nữ thất bại sau đổ vỡ hôn nhân. Trải qua những chông gai, Diệp Lâm Anh trở thành người phụ nữ manh mẽ, bản lĩnh.

"Về chuyện tình cảm, mình nhận thấy rõ nét luôn là sẽ chọn cuộc sống cô đơn. Tôi xác định và chọn được như thế mình thấy cực thoải mái với tất cả những gì đang diễn ra xung quanh mình. Cuộc sống quá tăm tối nên mình phải thoát ra thôi. Ngày xưa tôi khóc nhiều lắm, có lúc tưởng tượng mình như sắp mù đến nơi rồi. Ngày nào cũng khóc đến 2 mắt sưng lên. Tôi đã từng không buông được, còn bây giờ đã buông được rồi", Diệp Lâm Anh tâm sự.

Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?-3Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?-4
Hiện tại Diệp Lâm Anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân thảnh thơi, ngập tràn niềm vui cùng các con và hội chị em thân thiết trong showbiz.

Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?-5

Sau khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệp Lâm Anh có cơ hội mở rộng mối quan hệ tốt đẹp, làm quen và nhanh chóng trở nên thân thiết với nhiều đồng nghiệp nữ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường đi du lịch ngắn ngày, gặp gỡ, trò chuyện cùng hội chị em thân thiết trong giới showbiz.

Đồng thời, cô cũng dành thời gian đưa hai con đi du lịch tại một bãi biển ngập tràn ánh nắng. Diệp Lâm Anh hào hứng chia sẻ: "Ba mẹ con vác ba lô đi tắm biển trong một nốt nhạc". Khi có mặt ở địa điểm du lịch, người đẹp "thiêu đốt" ánh nhìn của cư dân mạng bởi loạt ảnh diện bikini hai mảnh lộ rõ sắc vóc nóng bỏng, đầy quyến rũ.

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau ly hôn ồn ào chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói gì về nghi vấn có tình mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO