Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này

27/10/2023 11:58

Sau lễ cưới, khán giả đang tò mò về địa điểm đôi vợ chồng son lực chọn tận hưởng chuyến trăng mật nhưng mới đây, "chị đại" của làng mẫu Việt đã hé lộ bất ngờ.

Tối ngày 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, siêu mẫu Lan Khuê, Hương Giang, diễn viên Lương Mạnh Hải...

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-1
Tối ngày 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được diễn ra tại TP.HCM.

Sau lễ cưới, khán giả đang tò mò về địa điểm đôi vợ chồng son lực chọn tận hưởng chuyến trăng mật nhưng mới đây, "chị đại" của làng mẫu Việt đã hé lộ: "Không có trăng mật mà chỉ có shopping".

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-2
"Chị đại" của làng mẫu Việt đã hé lộ: "Không có trăng mật mà chỉ có shopping".

Việc Thanh Hằng lựa chọn đi mua sắm thay vì đi hưởng tuần trăng mật khiến dân tình vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng, lý do cặp đôi lựa chọn như vậy có lẽ là vì lịch trình làm việc bận rộn, không thể sắp xếp nghỉ dài ngày.

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-3
 Nhiều người cho rằng, lý do cặp đôi lựa chọn như vậy có lẽ là vì lịch trình làm việc bận rộn, không thể sắp xếp nghỉ dài ngày.

Không chỉ chuyện trăng mật mà trước đó, lễ cưới của cặp đôi cũng có nhiều điểm "độc lạ" hơn hết. Theo đó, buổi lễ không có các nghi thức cắt bánh, rót rượu, mà diễn ra đơn giản, nhanh chóng. Sau phát biểu của bố chú rể là phần chia sẻ của Thanh Hằng.

Chị đại làng mẫu Việt xúc động: "Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Tôi điều gì cũng có, cũng sở hữu rồi, chỉ có một nửa còn lại là bỏ ngỏ. Đêm tiệc hôm nay cảm xúc dâng trào, tôi cảm nhận mình vui một thì mọi người vui mười. Tôi trân quý cảm giác đó".

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-4
Lễ cưới của Thanh Hằng không có các nghi thức cắt bánh, rót rượu, mà diễn ra đơn giản, nhanh chóng.

Tiếp lời bà xã, Trần Nhật Minh cũng có lời phát biểu ngắn: "Tôi từng nhiều lần đứng trên các sân khấu lớn, nhưng hôm nay vẫn rất run. Lần đầu tiên tôi vừa đệm đàn vừa hát như thế này, và chắc là cũng không còn dịp nào khác nữa đâu. Xin mọi người luôn dành tình cảm trân quý như thế này cho vợ chồng chúng tôi". Nhật Minh còn đùa rằng đã gia nhập hội những người "rất thích nghe vợ nói".

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-5
Nhật Minh còn đùa rằng đã gia nhập hội những người "rất thích nghe vợ nói".

Trước vài giờ diễn ra hôn lễ, dù bị ngộ độc thực phẩm nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Không gian tiệc cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trang trí hoa trắng làm chủ đạo. Cô dâu và chú rể nắm tay không rời trong suốt buổi lễ.

Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này-6
Trước vài giờ diễn ra hôn lễ, dù bị ngộ độc thực phẩm nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Thanh Hằng thay ba bộ váy cưới, một bộ là váy cưới cúp ngực để đón khách, một bộ là váy bó sát, phom chữ A thanh lịch tiến vào lễ đường, kết hợp cùng chiếc voan cài tóc dài, có nhiều họa tiết đính kết hoa trắng giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy. Điểm nhấn giúp Thanh Hằng nổi bật là bộ trang sức đắt giá, vòng cổ kim cương, ngọc trai… Cuối tiệc, cô dâu diện bộ váy cưới ren ngắn trên gối khoe trọn đôi chân dài 1,12m.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau lễ cưới độc - lạ, vợ chồng Thanh Hằng không đi trăng mật mà cùng nhau làm việc đặc biệt này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO