Sau khi tốt nghiệp, con trai diễn viên Quốc Tuấn chuẩn bị làm phẫu thuật

11/06/2024 13:31

Diễn viên Quốc Tuấn, bố của Bôm cho biết con trai anh vừa hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp và được đánh giá tốt. Tiếp sau đó, con trai anh đang sẵn sàng để tiếp tục thực hiện phẫu thuật. 

Nguyễn Anh Tuấn (tên gọi ở nhà Bôm) - con trai diễn viên Quốc Tuấn vừa hoàn thành bài thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ với PLO, diễn viên Quốc Tuấn cho biết con trai anh đạt 9.3 điểm trong bài thi của mình, được các thầy đánh giá tốt.

Nói về dự định sắp tới của con sau khi tốt nghiệp, diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ Bôm đang chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để tiếp tục phẫu thuật.

“Kế hoạch vào đầu năm Bôm sẽ phẫu thuật xương hàm, tuy nhiên vì để chuẩn bị cho kỳ thi nên việc này phải lùi lại” - diễn viên Quốc Tuấn nói.

Diễn viên Quốc Tuấn
Bố mẹ và Bôm trong ngày tốt nghiệp hệ trung cấp. Ảnh: HÀN TRIỆT.

Theo anh, ở lần phẫu thuật này Bôm sẽ được kéo hàm, sau khi ổn định sẽ trồng răng. “Hiện nay Bôm vẫn không ăn uống được bình thường như các bạn nên rất ngại ngồi ăn uống cùng. Tôi lúc nào cũng phải sát bên cháu để Bôm không bị áp lực về tâm lý” - bố Bôm cho biết.

Để chuẩn bị tài chính giúp con chiến đấu với bệnh tật, diễn viên Quốc Tuấn đã phải bán căn nhà ở phố cổ và làm nhiều nghề.

Bôm mắc căn bệnh Apert hiếm gặp nên ở tuổi 21, Bôm đã trải qua nhiều lần đại phẫu thuật. Hàng ngày Bôm phải ăn đồ ăn nhuyễn, nên cháo là món ăn chính được diễn Quốc Tuấn chuẩn bị cho con.

Năm 2015, sau khi trở về từ ca phẫu thuật từ Oxtraylia, Bôm được bố cho học đàn một cách nghiêm túc.

Năm 2017, Bôm được nhận vào hệ trung cấp 7 năm với thành tích top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của khoa Piano Jazz, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhờ thành tích này, cậu được nhận suất học bổng 2 năm của Ban Giám đốc Học viện. Đây là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời Bôm.

Đạo diễn, diễn viên Quốc Tuấn, được khán giả thế hệ 7-8X biết đến nhiều nhất qua hai bộ phim Những người sống quanh tôi và Người vác tù và hàng tổng. Kể từ phim Đường thư ra mắt năm 2005, diễn viên Quốc Tuấn vắng mặt trên màn ảnh rộng. Một thời gian dài anh chuyển sang làm đạo diễn và không tham gia các dự án phim ảnh vì muốn tập trung chăm sóc cho con trai Bôm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi tốt nghiệp, con trai diễn viên Quốc Tuấn chuẩn bị làm phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO