Sau khi nghe lén cuộc trò chuyện 30 phút của chồng với bạn, tôi bàng hoàng nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn

21/03/2024 15:33

Tôi đã ghen khi biết đó là phụ nữ, song chồng bảo chẳng có gì cả, anh coi cô ấy như thằng bạn thân từ hồi còn trong trường.

Vợ chồng tôi kết hôn được 4 năm rồi và có 1 con gái gần 2 tuổi. Chồng tôi làm kĩ thuật viên của một công ty sản xuất máy móc công nghiệp, anh thường xuyên phải đi giám sát mỗi khi có dự án lắp đặt. Mỗi lần như vậy, buổi tối chồng luôn gọi điện về trò chuyện với vợ con. Và những cuộc video call đó kéo dài cả tiếng đồng hồ xong mới đi ngủ.

Hồi mới kết hôn thì tôi còn cảm thấy tình cảm, nhung nhớ, gọi bao nhiêu cũng không đủ. Nhưng đến khi có con nhỏ thì tôi chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc trò chuyện. Và giờ, khi bận rộn và thích giải trí bằng cách lướt facebook, tiktok thì tôi thậm chí còn chẳng muốn nghe điện thoại.

Bởi vì có gì để nói ngoài mấy câu "anh ăn cơm chưa, hôm nay công việc thế nào?". Sau đó chồng sẽ kể về hành trình cả ngày của anh - toàn thứ khô khan vì máy móc, công việc nên tôi chẳng còn hứng thú nghe nữa. Thế nên tôi nghĩ ra một cách, mỗi lần chồng gọi về, tôi sẽ đưa cho con gái nghe điện thoại. Con gái lúc bi bô gọi bố được vài tiếng rồi cười khúc khích với nhau, lúc thì lỡ tay chạm tắt điện thoại - những lần như vậy tôi mặc định coi như đã kết thúc cuộc gọi. Tôi cứ yên tâm như thế cho đến hôm qua, khi tôi tình cờ nghe được chồng trò chuyện với người khác.

Sau khi nghe lén cuộc trò chuyện 30 phút của chồng với bạn, tôi bàng hoàng nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn-1

Hóa ra tôi đã quá vô tâm với chồng. (Ảnh minh họa)

Anh bỏ ra ngoài ban công, gọi điện đến 30 phút, nói hết về những thú vị trong công việc, từ việc hôm nay anh đi làm bị kẹt xe cho tới việc trong nhà máy xảy ra một lỗi nhỏ... Khi chồng tắt điện thoại vào phòng, tôi hỏi anh trò chuyện với ai. Anh nói một người bạn học cùng thời đại học, là con gái nhưng cũng học kỹ thuật, giờ người ta làm ở quê.

Tôi đã ghen khi biết đó là phụ nữ, song chồng bảo chẳng có gì cả, anh coi cô ấy như thằng bạn thân từ hồi còn trong trường. Cả 2 không thể bén lửa gì được. Anh chỉ muốn chia sẻ vể những chuyện xảy ra trong cuộc sống thôi.

Đến lúc này tôi mới phát hiện ra mình đã quá vô tâm với chồng, những khi anh vắng nhà, có thể anh cũng muốn được tâm sự với vợ, nhưng tôi cứ ném điện thoại cho con ê a trò chuyện với bố.

Tôi thấy hối hận, từ giờ tôi phải thay đổi, phải quan tâm tới chồng hơn trước khi mọi chuyện tồi tệ có thể xảy ra.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi nghe lén cuộc trò chuyện 30 phút của chồng với bạn, tôi bàng hoàng nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO