Sau khi có con với chồng Tây, Hà Anh thừa nhận mắc cùng lúc 2 bệnh, cảnh bỉm sữa không như ảnh mạng

02/08/2024 14:59

Hà Anh công khai cảnh bỉm sữa ai nhìn cũng thấy thương.

Sau sinh con, hầu hết toàn bộ thời gian của người mẹ đều xoay quanh đứa trẻ, họ hoàn toàn không thể chú tâm làm những công việc khác, chứ đừng nói gì đến chuyện chăm chuốt, làm đẹp cho bản thân mỗi ngày. Đó cũng là lý do mà nhắc đến làm mẹ, người ta thường nghĩ ngay đến cảnh bỉm sữa đầu bù tóc rối của những người phụ nữ.

Vừa hạ sinh cậu quý tử lai thứ hai cho chồng Tây, nàng siêu mẫu đình đám Vbiz Hà Anh không ngại chia sẻ hình ảnh bỉm sữa ở nhà của bản thân lên mạng, đồng thời còn công khai thừa nhận mắc 2 bệnh khiến dân tình chú ý.

Sau khi có con với chồng Tây, Hà Anh thừa nhận mắc cùng lúc 2 bệnh, cảnh bỉm sữa không như ảnh mạng-1

“Đây là hình ảnh bà mẹ bỉm sữa của mình, hành trình đầy hạnh phúc và yêu thương, mặc dù cái lưng và cái vai muốn sụm vì bế vác cậu bé Luca mới hơn 2 tháng tuổi chút mà đã nặng 7kg. Thực tình facebook mình cũng muốn đăng ảnh mình đẹp lung linh sống ảo lắm nhưng mà mắc 2 bệnh: bệnh lười chụp hình bản thân và bệnh mê con.

Thế nên giờ social media của mình toàn hình con thôi, thấy ngại với mọi người lắm, đặc biệt là các bé fan trẻ trẻ chả mấy quan tâm hứng thú gì với bỉm sữa. Nhưng với quyết tâm mang đến những thông tin có ích cho mọi người mình sẽ cố gắng” - Hà Anh viết trên trang cá nhân.

Cảnh bỉm sữa của nàng siêu mẫu cũng giống như bao bà mẹ khác, không phấn son, quần áo lộng lẫy, không xinh lung linh giống như ảnh mạng khiến ai nhìn cũng thấy thương. Hội mẹ bỉm có lẽ sẽ có sự đồng cảm sâu sắc nhất với Hà Anh, vì chính họ cũng nhìn ra dáng vẻ của bản thân mình trong đó.

Sau khi có con với chồng Tây, Hà Anh thừa nhận mắc cùng lúc 2 bệnh, cảnh bỉm sữa không như ảnh mạng-2

Quả thật những ai theo dõi hành trình làm mẹ bỉm lần thứ hai của Hà Anh, có thể thấy từ ngày cậu quý tử lai chào đời, cô đã chính thức nhập hội “nghiện con”. Mọi “nhất cử, nhất động” của Hà Anh trên mạng xã hội đều xoay quanh ái nữ và quý tử của mình. Đa số ngày nào nàng siêu mẫu cũng sẽ cho các nhóc tỳ xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, với những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu, hội mẹ bỉm xuýt xoa ngắm mãi không chán.

Ngay cả Hà Anh cũng đã thừa nhận, hiện tại cô đang “mắc bệnh” mê con và lười chụp hình bản thân, chỉ muốn lưu lại những kỷ niệm trên hành trình khôn lớn của con. Mặc dù sau sinh, nàng siêu mẫu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nhưng thay vì khoe ảnh bản thân thì Hà Anh lại thích khoe cảnh bỉm sữa và khoe hình xinh xắn của 2 con.

Sau khi có con với chồng Tây, Hà Anh thừa nhận mắc cùng lúc 2 bệnh, cảnh bỉm sữa không như ảnh mạng-3

Có lẽ không riêng gì Hà Anh, mà nhiều mẹ bỉm khác cũng giống như thế. Dù bên ngoài có lộng lẫy, lung linh bao nhiêu nhưng lúc ở nhà chăm con thì vẫn toàn tâm toàn sức, sẵn sàng bỏ qua hình tượng của bản thân để tập trung săn sóc con cái cẩn thận và chu toàn nhất, miễn sao con khoẻ mạnh, hạnh phúc lớn lên là mẹ đã an lòng.

Tuy nhiên, để mẹ và con đều có thể đồng hành cùng nhau vui vẻ, dễ dàng nhất thì việc người mẹ dành thời gian chăm sóc tốt cho bản thân cũng cực kỳ quan trọng. Làm mẹ bỉm sữa vất vả, các bà mẹ làm thế nào để có thể vừa chăm con khoẻ, vừa chăm sóc tốt cho bản thân?

- Lập kế hoạch và sắp xếp thời gian một cách hợp lý

Việc lập kế hoạch và sắp xếp thời gian một cách hợp lý là chìa khóa quan trọng. Các bà mẹ cần chia nhỏ các công việc trong ngày, tập trung vào những việc cấp thiết nhất thay vì cố gắng làm tất cả một lúc. Mẹ cũng nên xen kẽ thời gian chăm sóc con cái với những khoảng nghỉ ngơi dành riêng cho bản thân. Điều này giúp các mẹ bỉm không bị quá tải và có thể duy trì năng lượng cũng như sự tập trung lâu dài.

- Xây dựng mạng lưới hỗ trợ

Xây dựng mạng lưới hỗ trợ từ gia đình, bạn bè hoặc các dịch vụ chăm sóc trẻ cũng là một cách phù hợp. Nhờ sự giúp đỡ này, các bà mẹ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, thay vì phải gánh vác tất cả công việc một mình. Điều này giúp mẹ bỉm cân bằng được cuộc sống gia đình và nhu cầu cá nhân.

- Chú trọng dinh dưỡng và sức khỏe

Các bà mẹ cần đảm bảo ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, uống nhiều nước và nghỉ ngơi đủ giấc. Ngoài ra, tập luyện nhẹ nhàng như yoga, đi bộ cũng có thể giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe tổng thể.

- Ưu tiên thời gian cho bản thân

Người mẹ cần dành ít nhất 15-20 phút mỗi ngày để làm những việc mình yêu thích, như đọc sách, tập yoga hoặc thư giãn cũng rất quan trọng. Đây là cách để các bà mẹ tái tạo năng lượng, giải tỏa căng thẳng và giữ vững tinh thần.

- Chia sẻ cảm xúc

Các bà mẹ không nên cô lập mình trong giai đoạn bỉm sữa chăm con, mà nên trao đổi với gia đình, bạn bè hoặc các chuyên gia về những khó khăn mình đang gặp phải, để nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ cần thiết về mặt tinh thần, tránh chịu đựng một mình trong thời gian dài dẫn đến bị stress, trầm cảm.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
  • Dạy con tiêu tiền hợp lý
    Việc cho con làm quen với những kiến thức tài chính từ sớm sẽ giúp con sau này có tư duy tài chính, có khả năng làm chủ đồng tiền
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi có con với chồng Tây, Hà Anh thừa nhận mắc cùng lúc 2 bệnh, cảnh bỉm sữa không như ảnh mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO