Sau Jang Won Young, đến lượt một ca sĩ khác của IZ*ONE dương tính với Covid-19

04/09/2021 13:00

Một thành viên tiếp theo của IZ*ONE dương tính với Covid-19 sau Jang Won Young, làm dấy lên lo ngại về dịch bệnh đang tấn công làng giải trí Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, Jang Won Young - thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE được công bố dương tính với Covid-19, thì tới hôm nay, Ahn Yujin tiếp tục được công ty quản lý công bố tình trạng tương tự.

Nguyên văn như sau:

"Xin chào, đây là Starship Entertainment.

Trong thời gian tự cách ly, Ahn Yujin đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ngày 28/8, Ahn Yujin đã được xét nghiệm PCR sau khi một nhân viên được xác nhận là dương tính với Covid-19. Vào ngày 29/8, kết quả xét nghiệm của Ahn Yujin cho kết quả âm tính. Do có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính nên Ahn Yujin được yêu cầu tự cách ly.

Sau Jang Won Young, đến lượt một ca sĩ khác của IZ*ONE dương tính với Covid-19

Trong thời gian cách ly, Ahn Yujin thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe định kỳ. Sáng ngày 3/9, cô bắt đầu bị đau họng và sốt nên đã thông báo ngay cho các nhân viên y tế. Sau khi trải qua một xét nghiệm PCR khác, Ahn Yujin được xác nhận là đã có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 4/9.

Ahn Yu Jin hiện đang tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của cơ quan kiểm soát dịch bệnh.

Chúng tôi rất xin lỗi vì đã gây lo lắng với tin tức này. Công ty hứa sẽ làm hết sức mình trong việc tuân theo các hướng dẫn của cơ quan kiểm soát dịch bệnh để đảm bảo nghệ sĩ có thể hồi phục nhanh chóng".

Công chúng cảm thấy thông báo của Starship Entertainment - công ty chủ quản của Ahn Yujin đưa ra là tương đối đúng lúc và kịp thời, có trách nhiệm với cộng đồng. Hi vọng nữ ca sĩ sớm ổn định sức khỏe.

Theo VKR

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Jang Won Young, đến lượt một ca sĩ khác của IZ*ONE dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO