Sau Jack, Phạm Thoại là người tiếp theo bị VTV 'réo tên'

10/04/2024 16:14

Phạm Thoại vừa bị VTV "réo tên" vì sản xuất nội dung dàn dựng thu hút người xem. Trước đó, Jack cũng bị lên án vì hành động quảng cáo app cờ bạc trá hình...

Mới đây, bản tin Góc nhìn văn hóa trên VTV1 gây chú ý khi thẳng thắn đặt ra vấn đề xoay quanh tình trạng sản xuất nội dung theo hướng dàn dựng để thu hút người xem của một số nhà sáng tạo nội dung hay các Titoker.

Đáng chú ý là một nam Tiktoker 'nổi tiếng' kèm 'tai tiếng' cũng bị 'réo tên' trong phóng sự này.

Đoạn phóng sự mở đầu mới với nhiều dẫn chứng về tình trạng dàn dựng để tạo drama, đáng chú ý là lời dẫn: "Một người sáng tạo nội dung với gần 5 triệu người theo dõi vào cuối tháng 3 đã đột nhiên thông báo cưới vợ. Một ngày sau đó, hình ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người đã bình luận chúc mừng. Tới sáng 1/4, người này đăng clip đám cưới, kèm dòng trạng thái 'Đám cưới bội thu cá, xin lỗi cả nhà nhiều ạ'. Dù vậy, nhiều người dùng đã tỏ rõ sự thất vọng, thậm chí phản ứng tiêu cực".

Phạm Thoại được VTV “gọi tên”: Dàn dựng hay lừa dối? - 2

Dù đã làm mờ, nhưng ai cũng biết người mà VTV đang nhắc đến là ai. Khi trò đùa của nam tiktoker này đã và đang bị cư dân mạng không ngừng chỉ trích.

Khi câu chuyện về đám cưới của Phạm Thoại vào ngày 29/3 đã phủ sóng khắp toàn bộ cõi mạng, ai cũng nửa tin nửa ngờ nhưng cuối cùng họ vẫn lựa chọn tin tưởng và gửi những lời chúc phúc cho cặp đôi. Nhưng bất ngờ đến 1/4 thì chính chủ đã lên tiếng nói rằng đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng 4.

Ngay lập tức cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng gay gắt nhằm lên án hành động của Phạm Thoại, nhưng anh chàng vẫn để ngoài tai.

Có thể là hình ảnh về 1 người, TV và văn bản cho biết 'VIV1 VNVan .vn VIV 11:07'

Không chỉ mình Phạm Thoại, rất nhiều người được cho là có sức ảnh hưởng trên TikTok, MXH cũng làm các clip review, đến ăn cưới, trao vàng… trong đám cưới như một cách 'dẫn dắt' dư luận đi vào điều sai sự thật, nên khi mọi thứ "lộ diện", khán giả vô cùng tức giận. Họ cảm thấy mình bị biến thành trò đùa trong suốt những ngày qua dù bản thân thật lòng chúc phúc.

Phạm Thoại được VTV “gọi tên”: Dàn dựng hay lừa dối? - 6

Trước đó vào ngày 2/4, ca sĩ Jack cũng xuất hiện trong chuyên mục này vì nghi vấn những người nổi tiếng đang quảng cáo trá hình cho trang web cá độ. Những hình ảnh Jack và chiếc áo từng gây xôn xao cũng nhanh chóng bị "đào" lại.

Jack xuất hiện trên bản tin VTV với nội dung: Nghi vấn người nổi tiếng quảng cáo trá hình web cá độ - Ảnh 4.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Jack, Phạm Thoại là người tiếp theo bị VTV 'réo tên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO