Sau đăng quang, Ngô Ngọc Gia Hân tặng 100 triệu đồng cho học sinh nghèo

An Nhiên| 20/08/2022 15:49

Sau khi đăng quang “Miss Teen International” tại Ấn Độ vào tháng 7/2022, Hoa Hậu Ngô Ngọc Gia Hân về quê nhà Thanh Hóa trao tặng 100 triệu đồng.

Nữ sinh 16 tuổi trở về quê hương trong sự đón chào nồng nhiệt của bà con xứ Thanh, đặc biệt là quê hương Hậu Lộc.

Tại huyện ủy Hậu Lộc, Ngô Ngọc Gia Hân giao lưu tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam, tặng 100 đầu sách tiếng Anh cho các học sinh giỏi của trường chuyên THCS Lê Hữu Lập.

2.jpg
Ngô Ngọc Gia Hân trong buổi gặp mặt truyền thống và giao lưu với lãnh đạo, các tướng lĩnh sỹ quan công an, quân đội, doanh nhân đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội

Tại buổi gặp gỡ, nữ sinh 16 tuổi đã khiến các bạn học sinh tại đây hào hứng với một màn giao lưu vô cùng thân thiện và vui nhộn.

Tân hoa hậu xúc động vì các em học sinh vây quanh xin chữ ký trong buổi trưa hè nóng như đổ lửa.

10.jpg
lanh-dao-thon-hung-thanh-va-cac-em-thieu-nhi-nhan-xe-dap-tu-gia-han.jpg
Ngô Ngọc Gia Hân tặng xe đạp cho trẻ em thôn Hùng Thành, xã Đa Lộc - huyện Hậu Lộc - Thanh Hóa

Trong hành trình về xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc - quê hương của mẹ Tơm, Gia Hân đã tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Ngô Ngọc Gia Hân đã dành 100 triệu đồng tiền mặt và quà tặng cho chuyến đi.

Trước đó, nữ sinh 16 tuổi cũng đã dành tặng 6 tủ sách cho 6 trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

13.jpg

Ngô Ngọc Gia Hân ký tặng học sinh

Thành tích của Gia Hân: 10 năm liền là học sinh xuất sắc, trưởng ban MC của trường THCS- THPT Đinh Thiện Lý, Quận 7-TP.HCM. Ngoài ra, Gia Hân còn đạt giải Hữu Nghị cuộc thi tranh biện tiếng Anh tìm kiếm những ngôi sao Phương Đông tương lai, huy chương Vàng môn bóng rổ cấp quận, huy chương Bạc cấp thành phố. Ngoài ra em cũng từng giành giải nhất Hội thi Kể chuyện bằng tiếng Anh cấp quận khi còn là cô bé lớp 6.

Ngô Ngọc Gia Hân mong muốn sẽ lan tỏa thêm nhiều việc làm thiện nguyện và thực hiện những dự án mà em đang ấp ủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau đăng quang, Ngô Ngọc Gia Hân tặng 100 triệu đồng cho học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO