Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

20/10/2021, 16:54

(TGDAD) - Sau các đàn chị như Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Mỹ Anh chính là cái tên tiếp theo tại Việt Nam được Spotify chọn làm gương mặt tiêu biểu cho chiến dịch Equal.

Nữ ca sĩ trẻ được đặt cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, nổi bật trong số đó là “chị đại Kpop” CL. Ca khúc của Mỹ Anh xuất hiện trong playlist Equal Global là Real love - một bản cover cùng Khắc Hưng từng làm mưa làm gió các BXH Vpop thời gian qua. Ngoài ra, ở playlist Equal Vietnam, Mỹ Anh có 2 bài hát góp mặt là Real lovePillar, đồng thời cô nàng cũng xuất hiện ở trang bìa playlist này.

Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

Đặc biệt, hình ảnh của Mỹ Anh đã xuất hiện ở Quảng trường Thời đại. Để quảng bá cho Equal, Spotify đã thuê banner quảng cáo khổng lồ tại đây với gương mặt của một số nữ nghệ sĩ tiêu biểu trong playlist. Quảng trường Thời đại New York là địa điểm vô cùng nổi tiếng của nước Mỹ. Khu vực này là một trong những địa điểm tấp nập nhất thế giới, với số lượng người qua lại mỗi ngày có thể lên tới hàng trăm nghìn. Chính vì thế, các biển quảng cáo đặt tại đây luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Sự kiện này chắc chắn sẽ là niềm vinh dự không nhỏ đối với Mỹ Anh.

Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại
Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

“Mỹ Anh rất vui và cảm thấy tự hào khi có cơ hội được xuất hiện trên chiến dịch Equal cùng với những nữ nghệ sĩ vô cùng tài năng khác. Chiến dịch lần này thật sự rất có ý nghĩa với Mỹ Anh vì thông điệp của chiến dịch là để ủng hộ những “nữ” nghệ sĩ trên khắp mọi nơi. Được là một phần của nó khiến Mỹ Anh không khỏi hãnh diện. Mỹ Anh muốn gửi lời cảm ơn tới những người phụ nữ trong cuộc đời em, vì đã luôn tin tưởng và truyền cảm hứng cho em”, con gái Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc khi được quảng bá tại Quảng trường Thời đại.

Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

Equal Global là chiến dịch toàn cầu tầm cỡ, mang tính dài hạn của Spotify nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc. Playlist Equal và các chương trình liên quan đã xuất hiện ở 35 thị trường, trải dài hơn 50 quốc gia từ Nhật Bản, Argentina, Malaysia cho đến Vương quốc Anh. Chiến dịch này mang đến cho người dùng 2 điểm đặc trưng nhất của nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới: khả năng chọn lọc danh sách phát nhạc bậc thẩy và cùng khâu marketing cao tay. Playlist Equal dù ở từng quốc gia hay trên phạm vi toàn cầu đều được tạo ra với mục đích giúp tiếng nói của phụ nữ trong âm nhạc được lan tỏa mạnh mẽ, đến gần hơn với các khán giả đại chúng.

Quảng cáo
Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

Real love lần đầu được Mỹ Anh và Khắc Hưng thể hiện tại chương trình The Heroes theo phong cách mới lạ. Độ hot bền bỉ của ca khúc được chứng minh khi sau gần 2 tuần phát hành khi liên tục leo hạng, đạt nhiều thành tích trên mọi mặt trận: #2 trên Apple Music, #8 trên iTunes, #4 trên Hot14 Realtime. Real love cũng phủ sóng trên nền tảng Tiktok với thử thách kết hợp cùng Mỹ Anh, được dàn nghệ sĩ như MCK, Tlinh, Lục Huy (Uni5), Annie (LipB)... và hàng ngàn bạn trẻ duet nhiệt tình. Hiện tại, Real love vượt mốc 8 triệu lượt xem trên Youtube. Trong ngày 20/10, Mỹ Anh sẽ tiếp tục phát hành single Yên.

Mi Ty

Bài liên quan
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại
vietnam.vn