Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng 'bay màu'

15/11/2021 08:38

Tập phát sóng chương trình The Heroes có màn trình diễn của Han Sara hiện đã "bốc hơi" trên YouTube.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao xen lẫn phẫn nộ với phần trình diễn của Han Sara tại tập 25 của The Heroes.

Theo đó, nữ ca sĩ cùng ekip đã lấy cảm hứng từ ca khúc cách mạng nổi tiếng - Cô Gái Mở Đường và remake lại với phiên bản Cô Gái Gen Z. Chính cách thể hiện từ ca từ, giai điệu cho đến trang phục nhạy cảm đã khiến người xem dành nhiều sự chỉ trích.

Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng bay màu-1
Màn trình diễn biến tấu Cô Gái Mở Đường ngay trên sóng truyền hình của Han Sara gây tranh cãi trên diện rộng

Mới đây nhất, cộng đồng mạng đã phát hiện tập phát sóng thứ 25 của chương trình The Heroes đã "bay màu" trên YouTube. Cụ thể, khi tìm kiếm từ khoá "The Heroes tập 25", sẽ không có kết quả phù hợp mà thay vào đó chỉ còn tập 24 và tập 26.

Bên cạnh đó, đường link dẫn tới tập phát sóng này đã được chuyển về chế độ "Private video" (video riêng tư). Đây dường như là động thái từ phía nhà sản xuất The Heroes khi tập phát sóng này có phần trình diễn gây tranh cãi của Han Sara.

Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng bay màu-2
Tập phát sóng thứ 25 của The Heroes đã hoàn toàn "bốc hơi"

Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng bay màu-3
Đường link cũng đã được chuyển về chế độ riêng tư

Trước đó, video phần trình diễn của Han Sara cũng đã bị xoá trên YouTube. Nữ ca sĩ cùng đại diện chương trình The Heroes đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Ekip Han Sara và The Heroes cho biết màn trình diễn này "mong muốn truyền tải thông điệp nữ quyền, những cô gái thế hệ mới, tiếp bước và mở đường cho những điều mới mẻ trong cuộc sống, sự nghiệp" cũng như "mang lại sự sáng tạo dành tặng cho khán giả ở một góc nhìn theo hướng giải trí".

Tuy nhiên, phía Han Sara và The Heroes nhìn nhận màn remake này khác nhiều so với phiên bản gốc quen thuộc và có đôi chỗ chưa thật sự phù hợp với thị hiếu lẫn cảm thụ của số đông khán giả. Lời rap và hình tượng của nữ ca sĩ người Hàn Quốc cũng chưa phù hợp với tinh thần của ca khúc gốc. 2 ekip của nữ ca sĩ và chương trình cũng thừa nhận thiếu sót, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả.

Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng bay màu-4
Lời xin lỗi trước đó của Han Sara trên trang cá nhân sau màn trình diễn phản cảm tại The Heroes

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau bản remake của Han Sara, cả tập phát sóng The Heroes cũng 'bay màu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO