Sau 3 tuần sang Pháp, Quang Hải nhận loạt đãi ngộ khủng

18/07/2022 13:30

Hiện Quang Hải cũng đang cố gắng từng ngày hòa nhập với CLB Pau FC.

Sau khi hoàn tất thủ tục xin visa lao động, sáng 27/6 vừa qua, Quang Hải bắt đầu hành trình sang Pháp. Xuất hiện tại sân bay, Quang Hải gây chú ý khi diện cây đồ đen, đeo kính đen, trông rất ngầu.

Đáng chú ý, chân sút quê Đông Anh tự lái xe riêng chở mẹ, bạn gái, cháu gái.

12356.png

Hơn 3 tuần nơi đất khách quê người, chân sút Đông Anh cũng bắt đầu làm quen với môi trường mới. Anh học tiếng Pháp, chăm chỉ giao tiếp với đồng đội để học hỏi kinh nghiệm.

Vì chưa thông thuộc nhiều nên mỗi ngày, Hải "Con" đặt ra mục tiêu học 10 từ tiếng Pháp để trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân.

aghj.png

"Bên này tôi đang bắt đầu từ con số 0 nên sự cố gắng phải luôn 200%. Mọi thứ chưa thể hòa nhịp được 100% nhưng đang tốt dần lên từng ngày.

Tôi yêu không khí trong đội, cạnh tranh nhưng vẫn coi nhau như gia đình. Tôi không phải đi tìm niềm vui mà niềm vui tự chúng tôi tạo ra", tâm sự của anh trên tờ Thanh Niên.

Đặc biệt, sau gần 1 tháng phải ở khách sạn, sắp tới Quang Hải sẽ được cấp nhà và xe phục vụ cho việc đi lại. Nơi ở của anh cũng gần sân tập lẫn sân đấu của Pau FC.

Về chuyên môn, cầu thủ SN 1997 đã được HLV Didier Tholot trao cho 3 cơ hội ra sân. Anh cũng từng lập công khi chơi trong màu áo của CLB mới.

123d.png

Trước đó, sau khi vượt qua được lần kiểm tra y tế, Quang Hải cũng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. 

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ  sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 3 tuần sang Pháp, Quang Hải nhận loạt đãi ngộ khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO