Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con

04/06/2023 01:50

Cuộc sống của "đệ nhất mỹ nhân tai tiếng" này sau nhiều năm bị cấm sóng khiến công chúng bất ngờ.

Người đẹp 8X Can Lộ Lộ vướng nhiều thị phi và bị coi là người mẫu nội y nhiều tai tiếng trong showbiz Trung Quốc từ năm 2011. Cô gây sốc với nhiều clip phản cảm như tắm trần tuyển chồng do chính mẹ ruột tung lên mạng. Từ năm 2013, cô bị cấm xuất hiện trên đài truyền hình vì bộ ảnh quá táo bạo trên trang bìa tạp chí FHM Singapore.

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-1
Can Lộ Lộ bị đặt biệt danh "Đệ nhất mỹ nhân tai tiếng"

Sau 10 năm, cuộc sống của Can Lộ Lộ khác biệt, trở nên thay đổi về phong cách ăn mặc lẫn đời tư. Mới đây nhất cô đăng ảnh chụp cùng một bé gái và tiết lộ đã lên chức mẹ. Đăng hình đúng vào dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, cô không giấu niềm hạnh phúc của mình, gọi bé gái là “công chúa nhỏ của mẹ”.

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-2
Can Lộ Lộ khoe ảnh con gái

Nhiều khán giả nhận thấy nữ diễn viên xuống sắc hơn xưa, nhất là việc lộ bụng ngấn mỡ. Bên cạnh đó, cư dân mạng mong muốn cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con gái và xây đắp hạnh phúc gia đình. Tuy hé lộ về con gái nhưng Can Lộ Lộ không chia sẻ về danh tính ông xã. Trước đó vài năm, cô từng vướng tin đồn đã kết hôn.

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-3
Nữ diễn viên có nhiều thay đổi sau những năm tháng tai tiếng

Nếu như trước kia Can Lộ Lộ gây chú ý bằng chiêu trò đánh bóng tên tuổi bằng cách ăn mặc hở hang thì giờ đây, cô trở nên kín đáo, giản dị. Ở tuổi 38, cô để lộ những dấu hiệu tuổi tác dù sử dụng công nghệ làm đẹp. Từ sau khi bị cấm sóng, cô chỉ được mời tham gia một số sự kiện thương mại nhỏ, không mấy được quan tâm. Thi thoảng cô đi hát ở quán bar để kiếm sống.

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-4Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-5
Người đẹp sinh năm 1985 từng vấp phải chỉ trích vì thói quen khoe cơ thể qua trang phục hở hang

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-6
Qua thời gian, cô đã thay đổi phong cách thời trang. Trong ảnh, cô chụp hình cùng mẹ ruột.

Một thời gian cư dân mạng rộ tin đồn Can Lộ Lộ và đạo diễn Đặng Kiến Quốc có quan hệ tình cảm khi thấy cô đăng ảnh selfie của hai người lên trang cá nhân. Hai người thường xuyên có mặt cùng nhau trong các sự kiện, khiến rộ tin đồn cặp đôi chú – cháu chênh nhau 22 tuổi này sẽ tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè lâu năm. Hiện tại, vị đạo diễn 60 tuổi cũng đã có gia đình.

Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con-7
Can Lộ Lộ và đạo diễn Đặng Kiến Quốc từng vướng tin đồn tình ái nhưng nữ diễn viên phủ nhận

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 10 năm bị cấm sóng, Can Lộ Lộ bất ngờ công bố đã sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO