Sát ngày cưới chú rể mới biết cô dâu đã lên chức bà, có cháu 1 tuổi

Tùy Ý (Theo S| 15/09/2021 15:59

Sau khi chuyển tiền sính lễ, anh Đinh mới biết người mình yêu đã 38 tuổi, kết hôn, sinh con từ lâu, thậm chí cô Tiểu Mỹ đã lên chức bà, cháu gái năm nay hơn 1 tuổi.

Theo kênh dân sinh đài phát thanh và truyền hình Hà Nam, Trung Quốc. Anh Đinh, 29 tuổi nửa năm trước quen biết bạn gái Tiểu Mỹ qua giới thiệu, mai mối. Cô Tiểu Mỹ cho biết mình 28 tuổi, kém anh Đinh 1 tuổi, hai người trò chuyện với nhau rất vui.

Qua thời gian hẹn hò, nói chuyện, cả hai quyết định kết hôn. Theo đúng phong tục, anh Đinh chuyển trước cho cô Tiểu Mỹ 99.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 350 triệu đồng) tiền sính lễ. Thế nhưng sau khi nhận được tiền, cô Tiểu Mỹ liền biến mất, liên lạc ra sao cũng không được.

Lúc này, gia đình anh Đinh mới thấy bất thường, vội vã tìm đến hàng xóm xung quanh nhà cô Tiểu Mỹ hỏi thăm. Không ngờ lại biết được sự thật chua chát. Hóa ra, cô Tiểu Mỹ đã 38 tuổi, kết hôn, sinh con từ lâu. Thậm chí cô Tiểu Mỹ đã lên chức bà, cháu gái năm nay vừa hơn 1 tuổi.

Sát ngày cưới chú rể mới biết cô dâu đã lên chức bà, có cháu 1 tuổi - 1

Anh Đinh và chị gái mình (trái) đối chất cùng mẹ của Tiểu Mỹ (phải).

Biết được sự thật, anh Đinh bất lực nói: "Tiểu Mỹ luôn nói rằng cô ấy mới 28 tuổi. Bởi vì cô ấy trông khá nhỏ nhắn lại biết trang điểm, làm đẹp nên tôi không nhìn ra tuổi thật. Hiện tại Tiểu Mỹ không nghe điện thoại hay trả lời bất kỳ tin nhắn nào".

Mẹ của Tiểu Mỹ khi được hỏi thì to tiếng đáp lại: "Dù con gái tôi có bao nhiêu tuổi, thậm chí cả 100 tuổi thì cũng là anh tình tôi nguyện, không ai ép buộc". Đồng thời mẹ Tiểu Mỹ cũng nhấn mạnh, bà chưa từng thấy sính lễ của nhà trai cũng không biết con gái mình đã đi đâu. Về việc Tiểu Mỹ đã con gái, cháu ngoại, mẹ Tiểu Mỹ một mực không trả lời.

Người mai mối ra làm chứng, cho biết có thấy anh Đinh đưa tiền cho cô Tiểu Mỹ nhưng không biết cụ thể số tiền. Cha của anh Đinh vô cùng tức giận, quyết định đưa tất cả ra luật pháp để đòi công lý cho con mình.

Về việc liệu hành vi của Tiểu Mỹ có vi phạm pháp luật hay không, luật sư cho biết, nếu số tiền không được sử dụng vào mục đích hôn nhân mà nhằm mục đích thu lợi bất hợp pháp của người khác, thì hành vi đó phù hợp để cấu thành tội lừa đảo.

Tùy Ý(Theo Sina)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sát ngày cưới chú rể mới biết cô dâu đã lên chức bà, có cháu 1 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO