Sắp ra mắt thêm 1 show sống còn tìm kiếm boygroup tại Việt Nam, netizen ngán ngẩm: 'The Debut flop bao năm còn chưa đủ sao?'

T.H (tổng hợp),| 18/07/2022 11:36

Chưa lên sóng mà netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều về chương trình thực tế này.

Theo thông tin được lan truyền trên MXH vài ngày gần đây, một công ty giải trí trong nước đang ấp ủ thực hiện show sống còn để tìm kiếm boygroup theo format "made in Vietnam".

Được biết, đã có 100 thí sinh vượt qua vòng audition với tỉ lệ chọi 1:5 để tham gia vòng ghi hình tiếp theo. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Việt Nam sắp có thêm 1 show sống còn

Dù chưa tiết lộ cụ thể về tên chương trình nhưng dựa vào chi tiết: show sống còn, 100 thí sinh, không ít fan Kpop đã liên tưởng tới Produce 101 đình đám của Hàn Quốc. Thực tế, hồi năm 2018, công ty giải trí của ông bầu Quang Huy - Wepro cũng tự tin sản xuất show sống còn mang tên The Debut với format được giới thiệu là "100% Việt Nam" nhưng khi lên sóng, khán giả vẫn rất dễ nhận thấy sự học hỏi từ các show sống còn của Hàn. Khả năng cao, dù show sắp tới có biến tấu cho phù hợp với văn hóa người Việt, đội ngũ sản xuất chương trình cũng không tránh khỏi những sự so sánh.

Cũng phải nói thêm, mô hình nhóm nhạc theo phong cách Kpop đang gần như thoái trào ở làng giải trí Việt, bằng chứng là hầu hết các nhóm nhạc nam nữ hiện nay như Uni5, Lip B, Zero 9... đều hoạt động cầm chừng. Việc sản xuất một show sống còn chỉ để tìm kiếm boygroup giữa bối cảnh mô hình Kpop bão hòa như hiện nay, gần như nắm chắc phần thất bại.

Hơn nữa, nhìn vào hiện thực The Debut - show sống còn đầu tiên ở Việt Nam ôm tham vọng có mùa 2, mùa 3 nhưng chỉ sau 1 mùa là hoàn toàn mất tích, thậm chí Quán quân còn không có bất kì dự án nổi bật nào, netizen càng có lý do để khẳng định: chương trình trên chưa ra mắt đã có nguy cơ thất bại từ trong trứng nước.

Việt Nam cũng từng có show sống còn mang tên The Debut nhưng đã sớm thất bại chỉ sau 1 mùa

Chưa kể, cư dân mạng đã chán ngấy cách tạo drama của các chương trình thực tế, hay các nhóm nhạc vừa ra mắt đã phải lợi dụng scandal để nổi tiếng như Zero 9 hay FOR7 nên thực tế, họ cũng không quá hào hứng trước sự ra mắt của dạng chương trình thực tế cạnh tranh này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt thêm 1 show sống còn tìm kiếm boygroup tại Việt Nam, netizen ngán ngẩm: 'The Debut flop bao năm còn chưa đủ sao?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO