Sập mái nhà khi đang thi công, có người tử vong, có người mắc kẹt

Đức Văn| 12/12/2023 19:51

Khi đang thi công xây dựng một công trình nhà ở của một hộ dân, phần mái nhà bất ngờ đổ sập xuống, khiến hơn 10 người gặp nạn.

Chiều 12/12, ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), cho biết cơ quan chức năng đang tích cực cứu hộ cứu nạn vụ sập mái nhà dân. Sự cố xảy ra khi công trình đang thi công, khiến nhiều người gặp nạn.

Sập mái nhà khi đang thi công, có người tử vong, có người mắc kẹt - 1

Ngôi nhà đang xây dựng bị sập mái khiến nhiều người gặp nạn (Ảnh: Anh Minh Tran).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, trong lúc đang xây dựng nhà ở của gia đình ông N.V.Đ. (Tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy), phần mái nhà của công trình bất ngờ đổ sập, khiến nhiều thợ xây gặp nạn.

Một số nhân chứng từ hiện trường vụ việc cho hay, tại thời điểm xảy ra tai nạn, trong công trình có 13 người đang làm việc, thi công.

Sập mái nhà khi đang thi công, có người tử vong, có người mắc kẹt - 2

Lực lượng chức năng huyện Thái Thụy tiến hành tìm kiếm, cứu người gặp nạn (Ảnh: Anh Minh Tran).

Ngay khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình và huyện Thái Thụy đã điều động nhiều xe cứu thương cùng cán bộ công an, y tế, cảnh sát giao thông đến hiện trường, phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn.

Đến khoảng 16h, 5 người được đưa ra khỏi đống đổ nát, trong đó ít nhất một người đã tử vong. Một người khác bị mắc kẹt vẫn đang được tìm kiếm để đưa ra.

Các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương công tác cứu hộ, cứu nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sập mái nhà khi đang thi công, có người tử vong, có người mắc kẹt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO