Sắp diễn ra hội nghị thượng đỉnh công nghệ và khởi nghiệp Đông Nam Á Echelon X

HAI LAM (tổng hợp)| 08/05/2024 10:29

Echelon X hướng tới mục tiêu gia tăng khả năng phục hồi hệ sinh thái công nghệ thông qua sự hợp tác sâu rộng, chia sẻ kiến thức và cùng nhau đổi mới sáng tạo.

echelons-top100-2024.jpg
Hội nghị thượng đỉnh công nghệ và khởi nghiệp Đông Nam Á Echelon X

Hội nghị lần thứ 10 sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16 tháng 5 năm 2024 tại Singapore EXPO, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc hỗ trợ các công ty khởi nghiệp (startup) xây dựng kết nối, khám phá các cơ hội kinh doanh và đầu tư mới trong hệ sinh thái công nghệ của Đông Nam Á và cả ngoài khu vực.

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các chủ đề phù hợp với startup giai đoạn trưởng thành như trí tuệ nhân tạo (AI), tăng trưởng bền vững, thực tiễn kinh doanh linh hoạt, khả năng phục hồi kinh doanh và chuẩn bị cho tương lai.

Hơn 100 diễn giả xuất sắc đến từ các công ty nổi tiếng như: Coffee meets Bagel, Moomoo SG, Ninja Van, YouTrip, Addo, Meta, Google Cloud, NTT, Nir Eyal, BRI Ventures, Fazz Financial và Vertex Ventures sẽ tham dự hội nghị lần thứ 10 này.

Cùng với hội nghị chính, chương trình TOP100 tiếp tục là một phần quan trọng tại Echelon, mang đến cho các startup trong khu vực cơ hội tăng khả năng hiện diện, nhận được hỗ trợ tư vấn và tiếp cận các cơ hội huy động vốn. Lần đầu tiên, chương trình có sự tham gia của các startup từ Ấn Độ, Bangladesh và Đài Loan.

51 startup lọt vào danh sách được chọn sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình tại sự kiện Echelon X thông qua gian hàng triển lãm cũng như có cơ hội thuyết trình về ý tưởng của mình trên sân khấu Pitch Stage - nền tảng giúp TOP100 và các nhóm startup khác trình bày giải pháp đổi mới của họ đến nhiều người hơn.

Ông Mohan Belani, CEO và Đồng sáng lập của e27 chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được tổ chức hội nghị Echelon hàng năm. Trong thập kỷ qua, chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển theo cấp số nhân của hệ sinh thái công nghệ, và Echelon đã trở thành hội nghị không thể bỏ qua, bàn về mọi vấn đề liên quan đến công nghệ và khởi nghiệp.

Chúng tôi đã thấy nhiều nhà sáng lập xuất sắc đứng trên sân khấu và giới thiệu các giải pháp đổi mới của họ với thế giới, và chúng tôi rất háo hức chờ đợi màn trình diễn của năm nay, đặc biệt là với sự phát triển của các công nghệ đột phá, các thế hệ sáng lập mới và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đối tác trong hệ sinh thái”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra hội nghị thượng đỉnh công nghệ và khởi nghiệp Đông Nam Á Echelon X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO