Sắp diễn ra các hoạt động khuyến mãi với ưu đãi lên mức tối đa 100%

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 29/05/2024 11:39

Trong tháng 6 này sẽ diễn ra các sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm dành cho người tiêu dùng trong cả nước với sự tham gia của doanh nghiệp, nhà bán lẻ..., đặc biệt là thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

v1__0801_kinh_te_2024_f58c3.jpg

Theo đó Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đã đề xuất ngày 16/6 hằng năm là ngày khuyến mãi toàn quốc - Cashless Day 16/6, ngày hội mua sắm không tiền mặt lớn nhất Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi trên phạm vi toàn quốc dành cho thanh toán không tiền mặt, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua sắm, kích thích tiêu dùng nội địa, góp phần tạo động lực cho phát triển kinh tế.

Các doanh nghiệp trên cả nước được áp dụng khuyến mãi lên mức tối đa 100% (từ ngày 10 đến ngày 16/6/2024), tạo nên làn sóng mua sắm không tiền mặt được giảm giá khắp cả nước, sử dụng mã giảm giá “Cashless Day”. Hoạt động này sẽ liên kết cùng các trung tâm thương mại, siêu thị vận động các nhà bán lẻ, hộ kinh doanh và nhãn hàng đồng loạt tham gia chương trình.

Chương trình sẽ diễn ra trên tất cả các nền tảng mua bán, thanh toán không dùng tiền mặt được đăng ký với Bộ Công Thương như: mạng xã hội (facebook, TikTok) và sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop), các website bán hàng…

Bên cạnh đó Sở Công Thương TP. HCM cũng công bố thông tin chương trình Tháng khuyến mãi tập trung-mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024, với sự tham gia của doanh nghiệp và nhà bán lẻ bằng chuỗi chương trình giảm giá đặc biệt, đặc biệt là thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Chương trình Tháng khuyến mãi tập trung-mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 (đợt 1) sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 15/7 tại hầu hết mạng lưới trung tâm thương mại, siêu thị… trên địa bàn TP. HCM.  Chương trình Tháng khuyến mãi tập trung-mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 của Sở Công Thương TP. HCM sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Chương trình Ngày không tiền mặt-16/6” năm 2024 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước tổ chức.

Bên cạnh đó, chương trình Tháng khuyến mãi tập trung-mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 (đợt 1) cũng sẽ tăng cường hoạt động phối hợp liên ngành và đồng hành cùng những chương trình tại địa phương và cả nước.

Trên cơ sở phối hợp liên ngành, chương trình Tháng khuyến mãi tập trung - mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 của Sở Công Thương TP. HCM đảm bảo mục tiêu xây dựng TP. HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh…

Song song đó, Sở Công Thương TP. HCM đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM từng bước hình thành mùa mua sắm thường niên, thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, du khách và đơn vị sản xuất kinh doanh.

Qua nhiều năm triển khai, chương trình Tháng khuyến mãi tập trung - mùa mua sắm “Shopping Season” đã không ngừng mở rộng xã hội hóa và tạo mọi điều kiện thu hút nguồn lực bên ngoài để tăng hiệu quả chương trình.

Cùng với đó, thời gian thực hiện chương trình cũng được kéo dài và chia thành hai đợt trong vài năm trở lại đây đã phát huy được hiệu quả chương trình hơn trước đó, nhất là tăng cường những giải pháp thiết thực cho cả cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong hoạt động thương mại, dịch vụ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra các hoạt động khuyến mãi với ưu đãi lên mức tối đa 100%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO