Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai

17/11/2023 20:20

Khi bị hỏi, cô gái thật thà tiết lộ về nội dung hình xăm và đó chính là lí do khiến gia đình chồng tương lai muốn hủy hôn.

Đôi khi một việc làm mình thực hiện bây giờ lại là ngọn nguồn rắc rối về sau. Bởi vậy, bất cứ một hành động nào bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ. Nhất là những chuyện liên quan đến tình ái, yêu đương. Một mối tình có thể bị phá hỏng chỉ vì phút bồng bột và nông nổi trong quá khứ.

Hình xăm có thể là kỷ niệm nhưng cũng dễ dàng biến thành nỗi buồn phiền. Mới đây, một cô gái đăng tải câu chuyện chia sẻ rắc rối mình đang gặp phải.

Theo đó, ngày xưa khi đang yêu đương với tình cũ, cô đã xăm khuôn mặt anh ta lên ngực trái. Thời điểm đó, việc xăm này do gã tình cũ yêu cầu. Cô vì còn quá trẻ và quá yêu thương nên gật đầu đồng ý.

"Ai ngờ đâu chỉ 2 tháng từ khi xăm gương mặt anh ta lên ngực, tôi đã bị lừa dối. Sau đó mối quan hệ chấm dứt", cô kể.

Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai-1Ảnh minh họa.

Vài năm sau, cô đã gặp và tiến đến yêu đương với người đàn ông hiện tại. Không muốn lừa dối, cô đã thẳng thắn kể về sai lầm năm xưa cho anh ta và được bạn trai thông cảm. Cô cũng từng nghĩ đến nhiều cách để xóa xăm nhưng vì nó sẽ tốn rất nhiều tiền, sẽ rất đau đớn nên cô vẫn chưa dám hành động. Hình xăm về bạn trai cũ vẫn là một nỗi lo thực sự với cô.

Trong suốt 2 năm yêu đương, mỗi khi về nhà bạn trai hiện tại, cô đều mặc áo cổ lọ để che hình xăm. Đơn giản nhất cũng thoa kem che khuyết điểm khu vực đó để che lấp đi. Bố mẹ đối phương đều thích cô, hai bên gia đình cũng tính toán chuyện kết hôn.

"Gia đình hai bên đã xem ngày, sau khi ăn Tết xong chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng hôm nọ, nhà bạn trai có tiệc, tôi đến tham dự. Vì quá vui vẻ và có uống chút rượu nên không để ý chuyện kem che khuyết điểm đã tan hết. Hình xăm hiện ra, mẹ chồng tương lai và bà nội đều nhìn thấy. Lúc đó khách khứa về hết, người nhà ngồi lại, bà hỏi chuyện về hình xăm. Ban đầu chồng sắp cưới muốn nói dối nhưng tôi đã chọn nói thật và kết quả khiến bà nội anh ấy mất bình tĩnh", cô gái kể.

Sau đó, gia đình bạn trai tức giận và không đồng ý với việc tổ hôn lễ. Bà nội gần 90 tuổi, không chấp nhận chuyện cháu dâu tương lai xăm hình bạn trai cũ lên người và đòi hủy hôn. Bà cũng quay sang trách móc chính cháu ruột mình tại sao lâm vào tình cảnh như vậy mà vẫn chịu đựng suốt 2 năm.

Bà nội là người quyền lực nhất nhà, bố mẹ bạn trai cũng không thể khuyên nhủ được.


Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai-2Ảnh minh họa.

Chồng sắp cưới của cô cũng rất chán nản và trách cô tại sao sơ suất đến thế. Thời gian trước, vì cô sợ đau, sợ xấu, sợ đắt đỏ nên quyết không xóa xăm anh không nói một lời. Thế nhưng bây giờ khi cả gia đình đã biết, anh cũng bối rối chưa biết phải giải quyết ra sao.

"Tôi cũng hứa hẹn và nhấn mạnh rằng sẽ xóa đi hình xăm nhưng ấn tượng tốt với nhà chồng tương lai đã mất sạch. Bây giờ tôi nên làm thế nào, có thể giải quyết mọi việc ra sao. Bố mẹ chồng cũng tức giận, không muốn trao đổi gì với tôi nữa", cô gái chia sẻ thêm.

Sau khi bài viết đăng tải, nhiều dân mạng tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng. Họ không thể hiểu nổi cảm giác của người chồng sắp cưới kia khi vợ mình vẫn còn nguyên hình xăm gương mặt tình cũ trên ngực trái. Có thể anh ta quá yêu nên chấp nhận tha thứ nhưng gia đình anh tỉnh táo và phản ứng của họ cũng rất bình thường.

Đáng lẽ, cô gái nên xóa xăm từ trước bởi nó vĩnh viễn dính trên da thịt, ban đầu có qua trót lọt nhưng về lâu về dài, kiểu gì gia đình chồng cũng phát hiện ra. Khi đó rắc rối còn lớn hơn nữa.

Nhiều người cho rằng cô gái nên về nhà xin lỗi cả gia đình bạn trai vì sự bồng bột trong quá khứ. Sau đó cô nên xóa hình xăm nếu như muốn tiếp tục mối quan hệ này.

Đây là một bài học lớn dành cho tất cả mọi người khi yêu đương. Làm gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ, tránh tương lai lâm vào những tình huống khó xử không đáng có.

Theo Phụ Nữ Mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO