Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn

16/11/2021 17:30

Chủ đầu tư Everland sắp ra mắt dự án BĐS nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp quốc tế mang tên Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tại Vân Đồn, Quảng Ninh; hứa hẹn là tâm điểm vui chơi, thư giãn hàng đầu bên vịnh Bái Tử Long.

Vân Đồn - “mảnh đất hứa” phát triển du lịch

Vân Đồn nổi danh trong lịch sử là thương cảng sầm uất, thịnh vượng bậc nhất khu vực Đông Nam Á suốt 7 thế kỷ. Đây còn là nơi khởi nguồn của con đường tơ lụa phồn hoa trên biển với những chuyến hàng tấp nập của các thương gia ngoại quốc từ nhiều nơi trên thế giới như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hà Lan...

Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn
Phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của Vân Đồn và vịnh Bái Tử Long

Vân Đồn nổi tiếng với vịnh Bái Tử Long. Nằm kề cận Vịnh Hạ Long, với những bãi cát trắng nguyên sơ, nước biển xanh trong và phong cảnh kỳ vỹ, vịnh Bái Tử Long ẩn mình giữa hàng trăm đảo đá vôi được sắp đặt một cách cầu kỳ, tinh xảo bởi “bàn tay tạo hóa”, là tuyệt tác của thiên nhiên giữa biển trời... Với vẻ đẹp độc đáo, vịnh Bái Tử Long chính là “thỏi nam châm” hút du khách đến với Vân Đồn.

Ngoài ra, xuất phát từ Cảng Cái Rồng và Cảng Ao Tiên, du khách tha hồ khám phá các địa điểm nổi tiếng như: Vườn quốc gia Bái Tử Long, đảo hòn Đũa, hòn Thiên Nga, đảo Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng, quần thể vịnh Bái Tử Long...

Các chuyên gia nhận định, hội tụ những giá trị lịch sử, văn hoá ngàn đời cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mang sức hút khó tả với các du khách gần xa, Vân Đồn xứng danh là “miền đất hứa” để khai thác du lịch, nghỉ dưỡng.

BĐS Vân Đồn đón vận hội mới

Vân Đồn đang là một trong những “điểm sáng” trên bản đồ BĐS miền Bắc hiện nay với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đa dạng: gồm cả đường bộ, đường cao tốc, đường biển và đường hàng không đã hiện hữu.

Các chuyên gia đánh giá, Vân Đồn sở hữu 2 lợi thế vượt trội để bứt phá về BĐS. Đầu tiên, Vân Đồn đã được thông qua quy hoạch chung xây dựng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, sẽ trở thành một trong những vùng động lực phát triển kinh tế của Việt Nam, hướng đến nằm trong nhóm về thành phố đáng sống của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thứ hai, nơi đây có hàng loạt công trình giao thông quy mô đã và sắp đi vào vận hành. Đồng thời, Vân Đồn chính là điểm kết nối đến các trung tâm kinh tế lớn của miền Bắc thông qua: sân bay quốc tế, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái…

Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đường cao tốc Hà Nội - Hạ Long - Vân Đồn, dự án Phương Đông (ảnh phối cảnh) và dự án CEO Sonasea Vấn Đồn (ảnh phối cảnh)

Đó là những tiền đề cho Vân Đồn “cất cánh” bên cạnh định hướng là khu kinh tế biển đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm công nghiệp giải trí, du lịch biển đảo cao cấp…, hứa hẹn tạo ra những sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt, cao cấp trong tương lai.

Đón sóng phát triển, Công ty CP Everland Vân Đồn (thuộc Everland Group) đã phát triển dự án tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn; được xây dựng tại Lô M1 thuộc Khu đô thị du lịch và bến cảng cao cấp Ao Tiên, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn. Dự án có tổng diện tích 26.020,16 m2, mật độ xây dựng 57,86%, được định hướng phát triển thành tổ hợp 5-6 sao trong tương lai. Crystal Holidays Harbour Vân Đồn gồm 5 toà khách sạn, căn hộ du lịch và 1 toà trung tâm hội nghị quốc tế.

Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn
Tổ hợp nghỉ dưỡng 5-6 sao Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Ảnh phối cảnh)

Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng về một tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở hiện đại, phóng khoáng bên bờ vịnh di sản. Chủ đầu tư sẽ kết hợp tinh tế chất liệu văn hoá bản địa và kiến trúc hiện đại để “thổi” vào Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, hứa hẹn tạo nên tâm điểm phồn hoa ở mảnh đất Vân Đồn huyền thoại.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi đi vào vận hành, dự án sẽ cung cấp 2.500 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5-6 sao quốc tế, sở hữu view biển, ôm trọn tầm nhìn vịnh Bái Tử Long. Nơi đây sẽ có tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ của du khách như: trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm mua sắm thời thượng, nhà hàng ẩm thực, các khu vui chơi giải trí trong nhà, bar, cigar lounge...

Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn
Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn hứa hẹn là tâm điểm phồn hoa ở Vân Đồn trong tương lai (Ảnh: Everland Group)

Everland Group là tập đoàn chuyên đầu tư BĐS và du lịch, đang và sắp triển khai hàng loạt dự án BĐS đô thị và du lịch nghỉ dưỡng tại: Vân Đồn - Quảng Ninh, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Đồng Tháp, An Giang…

Everland Group đã ký thỏa thuận hợp tác với Centara Group - tập đoàn sở hữu chuỗi khách hàng lớn hàng đầu thế giới về du lịch - để quản lý, khai thác và quảng bá khu nghỉ dưỡng của Everland tại Vân Đồn. Với sự hợp tác này, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ cùng gia nhập hệ thống liên kết điểm đến toàn cầu và được quảng bá rộng rãi đến mọi quốc gia; hứa hẹn góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Vịnh Bái Tử Long và Vân Đồn trên “bản đồ du lịch thế giới”.

Ngọc Minh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp có ‘siêu phẩm’ BĐS nghỉ dưỡng 5-6 sao ở Vân Đồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO