Sao 'Yêu nhầm bạn thân' lấy 347 triệu từ két sắt tặng sinh nhật mẹ

16/11/2022 01:19

Sao nam “Yêu nhầm bạn thân” Nine Naphat đã lấy 500 nghìn baht (khoảng 347 triệu đồng) trong két sắt mẹ để tặng bà vào dịp sinh nhật 52 tuổi.

Bà Moo Pimpaka Siangsomboon - mẹ của nam diễn viên Nine Naphat vừa đăng tải đoạn clip ấn tượng của con trai mình lên trang instagram cá nhân với dòng trạng thái: “Đây có phải là món quà đáng để mẹ tự hào không nhỉ?”.

Trong đoạn clip, bà ngồi nhắm mắt đợi trước cửa nhà, còn con trai Nine Naphat cầm quà sinh nhật được che bởi chiếc khăn hiệu Tom Ford tới quỳ trước mặt mẹ.

Nam diễn viên Nine Naphat tặng quà mẹ nhân dịp sinh nhật thứ 52.

Phía dưới chiếc khăn là 5 xấp tiền có tổng giá trị 500 nghìn baht (khoảng 347 triệu đồng). Mẹ của nam diễn viên hỏi số tiền này từ đâu ra, câu trả lời là lấy từ két sắt của mẹ. Hai mẹ con sau đó cười phá lên.

Món quà sinh nhật nam diễn viên tặng mẹ chính là 5 xấp tiền lớn.

Nam diễn viên nói tiếp: “Số tiền 500 nghìn baht là tiền công sức của con, sẽ chuyển cho mẹ sau. Còn bây giờ thì lấy tạm từ két sắt của mẹ để chụp ảnh trước" kèm theo lời chúc "Con chúc mẹ hạnh phúc nhé".

Bà cũng chúc lại con trai: "Chúc con luôn hạnh phúc và thành đạt. Mẹ thật may mắn vì được làm mẹ của con. Chúc con thành công trong cả cuộc sống và tình yêu nhé".

Sau đó, bà thông báo nam diễn viên đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng. Nhiều người hâm mộ đã bình luận bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu của cặp mẹ con.

Nine Naphat và mẹ là cặp mẹ con cực dễ thương trong làng giải trí Thái Lan.

Sao Thái Nine Naphat (Nine Naphat Siangsomboon), sinh năm 1996, là con trai của Á hậu Miss Thailand World 1988 Pimpaka Siangsomboon. Nam diễn viên được biết đến rộng rãi trên toàn Châu Á qua bộ phim Yêu nhầm bạn thân, đóng cặp với nữ diễn viên Baifern ​​Pimchanok.

Cặp đôi đang được tích cực “đẩy thuyền” - Nine Naphat và Baifern ​​Pimchanok.

Mẹ Nine cũng rất quý mến Baifern, thậm chí còn tích cực "đẩy thuyền". Trong một sự kiện hồi đầu năm nay, mẹ Nine đã xuất hiện và công khai bày tỏ sự yêu mến dành cho Baifern. Không chỉ vậy, bà còn khiến khán phòng dậy sóng khi cổ vũ, động viên con trai mau chóng "cưa đổ" mỹ nhân đình đám.

Hảo Hảo

Theo ThaiRath.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Yêu nhầm bạn thân' lấy 347 triệu từ két sắt tặng sinh nhật mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO