Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?

08/10/2023 14:15

Trương Minh Cường nổi tiếng với biệt danh "Jang Dong Gun" của Việt Nam với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất nổi bật. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của anh lại có nhiều sóng gió.

Trương Minh Cường từng gây ngỡ ngàng với fan nữ khi kết hôn cùng vợ doanh nhân

Trương Minh Cường được khán giả quen thuộc với biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam" bởi so nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định anh có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%. Anh nổi bật bật nhất với Gió Nghịch Mùa, diễn cùng Lý Nhã Kỳ, Việt Anh.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?-1
Trương Minh Cường với vẻ ngoài điển trai được khán giả Việt ví như diễn viên Jang Dong Gun của Hàn Quốc.

Sau thành công của Gió Nghịch Mùa, Trương Minh Cường đã liên tục nhận được mời đóng quảng cáo. Có thời điểm, báo chí còn đưa tin Minh Cường bỏ túi vài chục nghìn USD dù chỉ đóng 30 giây quảng cáo.

Khi sự nghiệp giải trí đang phát triển, Trương Minh Cường lại quyết định kết hôn với Thu Huyền - một nữ doanh nhân giàu có, là giám đốc nhân sự của một công ty lớn. Vẻ ngoài của cô dâu Thu Huyền khiến Minh Cường vướng tin đồn lấy vợ vì ham giàu. Dù đã phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều của dư luận nhưng nam diễn viên vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi sánh đôi cùng vợ trước đám đông.

Thời điểm đó, nói về vợ mình, Trương Minh Cường nói: "Vợ hiểu tôi là người biết phân biệt rạch ròi giữa phim và đời, nên còn tạo điều kiện cho tôi diễn cặp tự nhiên hơn. Ở phim trường, cô ấy rất hòa đồng và gây thiện cảm với mọi người".

Ngoài ra, vợ Trương Minh Cường cũng biết cách để "tôn" chồng lên. Sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân lại là doanh nhân thành đạt nhưng Thu Huyền chưa bao giờ khiến chồng cảm thấy "lép vế" vì lấy vợ giỏi giang, sự nghiệp phát triển hơn mình. Trái lại, với sự thông minh, nhạy cảm của một người vợ, cô luôn biết cách "lui bước" để chồng tự tin trong công việc.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?-2
Trương Minh Cường có 2 con trai, gái xinh xắn. Trong ảnh là khoảnh khắc anh yêu chiều con gái út.

Từ khi kết hôn, Minh Cường vẫn được bà xã ủng hộ phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Sau một thời gian, anh quyết định đưa vợ sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Trương Minh Cường: Kết hôn ồn ào, ly hôn kín tiếng

Trương Minh Cường thời gian đầu sang Mỹ có cuộc sống rất kín tiếng và âm thầm bên vợ doanh nhân. Tuy nhiên, sau đó, "Jang Dong Gun Việt Nam" xác nhận thông tin đã ly hôn trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 81 lên sóng vào tối 14/10/2021.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?-3
Trương Minh Cường khi sang Mỹ rất kín tiếng.

Trong cuộc trò chuyện với danh hài Thúy Nga, nam diễn viên gọi đây là biến cố, khiến anh dẫn đến chứng trầm cảm, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, phải điều trị bằng thuốc suốt 2-3 năm nay.

Nói về cuộc sống của mình ở Mỹ, Trương Minh Cường tâm sự: "Có những buổi, tôi ngồi ngoài biển 3, 4 tiếng đồng hồ, tôi không biết mình lựa chọn đúng hay sai. Lúc đó, bản thân tôi chưa biết trầm cảm là gì. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là cảm giác buồn chán, bất mãn, tuyệt vọng. Sau khi đi khám, tôi được bác sĩ kê thuốc trị trầm cảm. Trầm cảm giống như 'ung thư về mặt cảm xúc'. Sau 6 tháng uống thuốc, tôi học cách vượt qua nó".

Đến nay, anh đã có những tiến triển tích cực: "Khoảng một năm, tôi không uống thuốc nữa mà tự tìm cách bước qua nó cũng như kiểm soát được sự nóng giận của mình…

Vượt qua những điều đó, tôi trở thành một con người khác. Tôi bình tĩnh, chững chạc và có nội tâm hơn. Những điều đã trải qua, tôi thấy đó là bài học cho bản thân".

Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?-4
Anh nương tựa về tình thần bên mẹ sau biến cố cuộc sống.

Khi Thúy Nga hỏi: "Sau khi ly hôn, đã bao lâu anh chưa có bữa cơm gia đình", nam diễn viên trầm ngâm một lát rồi đáp: "Tôi không còn nhớ hay không dám nhớ nữa rồi. Cuộc sống độc thân rất khó khăn. Ai cũng có khó khăn riêng, khó khăn của tôi so với nhiều người cũng chẳng là gì cả nhưng tôi thấy thú vị và đáng".

Dù kết hôn với vợ đại gia nhưng Trương Minh Cường khi chia tay không chia tài sản. Anh tiết lộ với Ngôi Sao vào tháng 10/2021: "Tôi và vợ cũ thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng chăm lo cho hai con. Chúng tôi không tranh chấp tài sản hay bất cứ điều gì nên thật sự tôi cảm thấy chuyện có công khai hay không cũng chẳng quan trọng".

Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?-5
Trên trang cá nhân, Trương Minh Cường vẫn giữ hình ảnh gia đình vui vẻ sau khi ly hôn.

Cuộc sống sau ly hôn của Trương Minh Cường nhiều khó khăn nhưng anh vẫn một mình vượt qua. Hiện tại, nam diễn viên làm cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình và công việc này hiện vẫn phát triển tốt. Dù nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án tại Việt Nam nhưng Trương Minh Cường vẫn đang suy nghĩ.

Về quan hệ với vợ cũ, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì các con. Trương Minh Cường còn cho biết, anh không quan tâm đến chuyện tình cảm. Nam diễn viên chỉ muốn có cuộc sống bình yên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt lấy vợ đại gia: Trương Minh Cường kết hôn gây chú ý, lúc ly hôn không chia tài sản?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO