Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn

09/11/2023 16:00

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Hiện tại, sau những sóng gió từ mối tình cô trò, cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Khánh Thi từng bị đồn "bẫy" Phan Hiển vào mối tình cô trò

Khánh Thi từng là cô giáo dạy dancesport của Phan Hiển. Trải qua khoảng thời gian dài luyện tập cùng nhau, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Sau khi Khánh Thi mang thai con đầu lòng, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ với công chúng. Thời điểm đó, họ nhận về nhiều bình luận ác ý, chê bai và công kích từ dư luận.

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-1
Khánh Thi - Phan Hiển nên duyên từ tình cô trò.

Có nhiều tin đồn, Khánh Thi "bẫy" Phan Hiển, thậm chí có người còn đòi "giải cứu" nam kiện tướng dancesport thì người trong cuộc đã lên tiếng.

Phan Hiển tỏ rõ quan điểm bênh vực Khánh Thi: "Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện, hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi. Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi".

Còn Khánh Thi thì trải lòng: "Người ta có dịp miệt thị hoặc bình luận tốt xấu. Có người thương cũng không dám chúc phúc thì bảo để xem được bao lâu. Còn người ghét thì nói đào mỏ, loạn, không đạo đức. Phải là bạn mình lúc đó mới biết mình đã từng suy sụp, lang thang như người điên ở ngoài đường buổi sáng, còn buổi tối vẫn trang điểm xuất hiện trên truyền hình như thế nào".

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-2
Khánh Thi từng kể mình bị bêu xấu là ''yêu tinh già''.

Kể cả lúc đã có với nhau 2 con nhưng chưa làm đám cưới, Khánh Thi cũng vướng ồn ào thị phi vì yêu người kém tuổi. Chính bản thân Khánh Thi cũng thừa nhận mình bị gọi là "yêu tinh già", cô chia sẻ với VietNamNet:

"Tôi và anh Hiển đã có 2 con nhưng vẫn có người gọi tôi là 'yêu tinh già'. Tôi nói với chồng: 'Anh thấy không, đến giờ em vẫn chưa được yên với xã hội đấy...'. Anh Hiển rất bức xúc, tôi lại càng không dám nói gì thêm. Hôm sau, anh công khai đáp trả người đó. Tôi bật cười, nhắn cho anh: Thank you. Nhưng anh viết sai chính tả nhiều thế!".

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-3
Khánh Thi - Phan Hiển vẫn nắm chặt tay nhau sau sóng gió thị phi.

Sau những ồn ào, Khánh Thi kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô chỉ lo cho gia đình và sự nghiệp.

Khánh Thi - Phan Hiển: Viên mãn, được chồng yêu chiều

Khánh Thi sau đám cưới hoành tráng hồi năm ngoái, cô nhận được nhiều niềm vui từ sự nghiệp lẫn gia đình. Được biết, vài tháng sau đám cưới, cô còn khoe mang thai lần thứ 3. Trong lần mang thai thứ 3 này, Khánh Thi bị nghén nặng hơn hai lần trước rất nhiều.

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-4
Đại gia đình Khánh Thi trong tiệc đầy tháng con gái thứ 3.

Cô gần như không ngồi dậy được, nằm hoàn toàn trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền. Do đó, Phan Hiển thay vợ gánh vác mọi công việc điều hành công ty bên cạnh lịch tập dày đặc. Dù bận rộn, Phan Hiển luôn cố gắng chiều chuộng, đáp ứng mọi yêu cầu của bà xã, kể cả việc ra đường mua những món cô thèm vào nửa đêm.

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-5
Khánh Thi - Phan Hiển tận hưởng cuộc sống vợ chồng.

Ngoài tình cảm, công việc thăng hoa, Khánh Thi còn được bố mẹ chồng yêu thương trong ứng xử hàng ngày. Nói về cuộc sống trong nhà chồng, Khánh Thi tiết lộ:

"Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối".

Không chỉ được bố mẹ chồng tạo điều kiện cho thoải mái trong cuộc sống, họ còn bênh vực con dâu mỗi khi con trai "ho he".

Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn-6
Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi nói: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái".

Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn. Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt kết hôn sau sóng gió: Khánh Thi - Phan Hiển mối tình cô trò hạnh phúc viên mãn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO