Sao Việt 'đu' sát Taylor Swift tại concert diễn ra ở Singapore

An Thanh (T/H MXH)| 03/03/2024 17:23

Concert The Eras Tour của Taylor Swift chính thức diễn ra tại Singapore. Nhiều sao Việt như: Lý Hùng, chị em Thiều Bảo Trâm, Phùng Khánh Linh,... đã có mặt tại đây để "đu Idol".

Tối ngày 2/3, đêm diễn đầu tiên trong chuỗi concert sáu ngày của Taylor Swift ở Singapore đã diễn ra với sự tham gia của hơn 50.000 khán giả. Taylor Swift cũng cho thấy sức hút vô cùng to lớn của mình với cả những nhân vật trong showbiz khi có không ít nghệ sĩ Việt đã tranh thủ thời điểm vàng, lên đường sang nước bạn để thưởng thức đêm diễn của "công chúa nhạc đồng quê".

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lý Hùng chia sẻ loạt ảnh hòa mình vào biển người tại The Eras Tour ngay đêm đầu mở màn. "Nam thần màn ảnh" một thời khiến khán giả thích thú vì khoảnh khắc check-in cùng sân khấu hoành tráng của The Eras Tour. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi Lý Hùng lại yêu mến Taylor Swift đến độ chi rất nhiều tiền để đi xem nữ ca sĩ.

Diễn viên Lý Hùng, Thiều Bảo Trâm đi xem show Taylor Swift ảnh 1
Diễn viên Lý Hùng dự đêm diễn đầu của Taylor Swift tối 2/3 tại Singapore. (Ảnh: TCNNV).
Diễn viên Lý Hùng, Thiều Bảo Trâm đi xem show Taylor Swift ảnh 2
Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Hơn 50.000 người nhảy theo điệu nhạc, hát theo những bài hát, không khí thật cuồng nhiệt, sôi động. Đúng là show ca nhạc quốc tế tuyệt vời, đẳng cấp”. (Ảnh: TCNNV).

Cặp chị em đình đám của Vbiz - Thiều bảo Trâm và Thiều Bảo Trang cũng không ngại đường xá xa xôi, có mặt tại đêm diễn của Taylor Swift.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân cũng mình, Thiều Bảo Trâm còn flex vị trí xịn xò, ở gần sân khấu, có thể dễ dàng theo dõi các màn trình diễn của Taylor Swift khiến không ít người  ngưỡng ngưỡng mộ.

Chị em Thiều Bảo Trâm check-in tại concert của Taylor Swift. (Ảnh: TCNNV).
Nữ ca sĩ chia sẻ hình chụp bên trong concert. (Ảnh: TCNNV).

Đặc biệt, đêm concert diễn ra trùng với ngày sinh nhật của Thiều Bảo Trang. Do đó, cô nàng đã có kỷ niệm tuyệt vời khi vừa đón sinh nhật, vừa đu idol thành công.

Đêm đầu tiên diễn ra concert trùng với sinh nhật của Thiều Bảo Trang. (Ảnh: TCNNV).

Từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Taylor Swift, Phùng Khánh Linh đương nhiên không bỏ qua cơ hội được gặp idol, nhất là với người đã truyền cảm hứng làm nghề cho cô nàng.

Phùng Khánh Linh hóa thân thành Taylor Swift. (Ảnh: TCNNV).

Lần đu idol này, Phùng Khánh Linh gây bất ngờ khi hóa thân thành hình tượng Taylor Swift trong MV "You Need To Calm Down". Nữ ca sĩ kết hợp áo lông màu hồng cùng những phụ kiện bắt mắt, xứng danh là fan cứng của Taylor Swift.

Phùng Khánh Linh lựa chọn bộ đồ siêu sao nhạc pop mặc trong MV "You need to calm down". (Ảnh: TCNNV).

Đáng yêu như Min, cô nàng in hẳn list nhạc mà Taylor Swift sẽ trình diễn trong concert để hát theo idol. Hành động của Min khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thích thú vì sự "có tâm" của cô nàng khi đu idol.

MIN in cả list nhạc của Taylor Swift để hát theo idol. (Ảnh: TCNNV).

Cũng mê mệt Taylor Swift như nhiều nghệ sĩ Việt Khác, Thanh Thanh Huyền đã có mặt tại Singapore ít ngày để du lịch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm nhạc của Taylor Swift diễn ra vào ngày 4/3.

Miss Charm Thanh Thanh Huyền có mặt tại Singapore trước vài ngày. (Ảnh: TCNNV).

Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ sự thích thú khi tham dự đêm diễn đầu tiên trong chuỗi concert The Eras Tour. Nàng hậu bày tỏ sự vui sướng của mình khi đu idol thành công: "Lần đầu đi đu idol ạ. Idol quá đỉnh, hát hơn 3 tiếng không nghỉ phát nào".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thích thú khi lần đầu "đu" idol thành công. (Ảnh: TCNNV).

Được biết, Concert The Eras Tour của Taylor Swift sẽ diễn ra trong 6 ngày 2,3,4/3 và 7, 8, 9/3 tại Singapore. “Đảo quốc Sư Tử” là nơi duy nhất nữ ca sĩ diễn ở Đông Nam Á.

Taylor Swift có 6 đêm diễn thuộc khuôn khổ The Eras Tour tại Singapore, hút 55.000 khán giả mỗi đêm. (Ảnh: Getty).
"Công chúa nhạc đồng quê" trong đêm diễn đầu tiên. (Ảnh: Getty).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt 'đu' sát Taylor Swift tại concert diễn ra ở Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO