Sao Việt bị 'réo tên' vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?

18/05/2023 07:45

Sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, tên tuổi nhiều sao Việt "tụt dốc không phanh", cuộc sống hiện tại gây tò mò.

Hồi cuối tháng 5/2021, nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... "gặp biến" khi bị "réo tên" trên sóng livestream của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, liên quan đến ồn ào kêu gọi và sử dụng tiền từ thiện. Gần 2 năm trôi qua nhưng sự việc trên vẫn là đề tài được công chúng quan tâm, bàn luận sôi nổi. Các sao Việt bị "gọi tên" đều chịu ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng, không thể lấy lại thiện cảm của khán giả như trước.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-1
Năm 2021, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng livestream chỉ trích việc làm từ thiện của nhiều sao Việt, gây "chấn động" dư luận.

NSƯT Hoài Linh "lánh mặt" khỏi showbiz Việt

Năm 2021, bà Nguyễn Phương Hằng thắc mắc về số tiền hơn 13,4 tỷ đồng mà NSƯT Hoài Linh đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung thời điểm cuối năm 2020. Tháng 6/2021, Hoài Linh thừa nhận lỗi sai khi chậm giải ngân, cho biết vẫn giữ số tiền từ thiện hơn 13,4 tỷ đồng trong tài khoản. Dù nỗ lực đẩy nhanh quá trình trao tiền quyên góp đến bà con miền Trung nhưng đến hiện tại, NSƯT Hoài Linh vẫn bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-2
NSƯT Hoài Linh bị chỉ trích nặng nề vì "ngâm" tiền từ thiện miền Trung.

Ngày 15/5 vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai NSƯT Hoài Linh tiết lộ tình hình hiện tại của anh trai tốt hơn trước. Dương Triệu Vũ thấy vui vì Hoài Linh đã vượt qua được biến cố lớn trong sự nghiệp. Anh chia sẻ: "Anh Hoài Linh hiện tại rất khỏe, ăn nhiều và mập mạp hơn lúc trước nhưng da đen hơn vì tuần nào anh ấy cũng lên rừng bẫy chim, đó là thú vui của anh Hoài Linh. Tôi cũng nhận thấy rằng anh Hoài Linh đã biết hưởng thụ cuộc sống hơn. Khi thử thách ập đến như thế, tôi biết anh ấy có dư bản lĩnh để vượt qua những điều đó".

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-3
Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hoài Linh đã ổn hơn trước.

Hơn 1 năm qua, cái tên Hoài Linh gần như "biến mất" khỏi tất cả các show truyền hình, sự kiện nghệ thuật. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ không cập nhật hoạt động mới. Được biết, Hoài Linh vẫn duy trì diễn xuất ở sân khấu kịch. Thỉnh thoảng, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh hậu trường của nam NSƯT chụp cùng đồng nghiệp.

Thủy Tiên vẫn liên tục bị chỉ trích dù đã được Bộ Công an "minh oan"

Cùng vướng vào ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên và chồng là cựu danh thủ Công Vinh xảy ra tranh cãi trên mạng xã hội với bà Nguyễn Phương Hằng khi bị nữ đại gia tố "ăn chặn" tiền từ thiện vào năm 2021. Đến đầu năm 2022, Thủy Tiên được Bộ Công An xác nhận không có hành vi gian dối trong quá trình làm từ thiện nhưng danh tiếng, sự nghiệp vẫn bị ảnh hưởng nặng nề.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-4
Sau gần 3 năm, chuyến từ thiện miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên năm 2020 vẫn bị dân mạng đem ra "ném đá", mỉa mai.

Chiều qua (16/5), ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi lần nữa lên tiếng giải thích chuyện phát thiếu tiền là do sơ sót, khẳng định đã phát bù ngay sau đó cho các hộ dân. Bà xã Công Vinh nhấn mạnh việc bản thân bị người xấu vu khống, cắt ghép video sai sự thật: "Trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên".

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-5
Chiều 16/5, Thủy Tiên lên tiếng giải thích về video phát thiếu tiền cho bà con miền Trung.

Sau biến cố, cuộc sống hiện tại của Thủy Tiên - Công Vinh tương đối kín tiếng, hầu như chỉ xoay quanh gia đình. Nữ ca sĩ hiếm khi tham gia các sự kiện showbiz song vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-6
Sau biến cố, Thủy Tiên - Công Vinh hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Trước đó, trả lời sự việc liên quan đến quá trình đòi bà Phương Hằng bồi thường, ca sĩ Thủy Tiên cho biết tổn hại mà doanh nhân Nguyễn Phương Hằng gây ra cho cô và gia đình không gì có thể bù đắp được.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện phẫu thuật, bị mỉa mai liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng

Cùng bị "réo tên" trên sóng livestream của bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến chuyện làm từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ thái độ bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự. Cũng như Thủy Tiên, thời gian qua Đàm Vĩnh Hưng vẫn liên tục bị cư dân mạng chỉ trích. Dù vậy, nam ca sĩ không ngừng hoạt động nghệ thuật. Từ khi công bố con trai Polo Huỳnh, cuộc sống đời thường của "ông hoàng nhạc Việt" được nhiều người quan tâm.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-7
Tới nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận chỉ trích sau vụ việc với bà Nguyễn Phương Hằng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ hoang mang khi thông báo sức khỏe có vấn đề, phải nhập viện. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, hiện sức khỏe của anh ổn định, được các bác sĩ thăm khám, theo dõi thường xuyên. Tuy nhiên, vì bệnh tình nên Đàm Vĩnh Hưng buộc phải hủy lịch trình kéo dài đến tháng 7.

Dưới bài viết thông báo của Đàm Vĩnh Hưng, một bộ phận cư dân mạng đã mỉa mai rằng "ông hoàng nhạc Việt" đang tìm cách trốn tránh buổi triệu tập của tòa án cùng với bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 1/6 tới.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thông báo gặp vấn đề về sức khỏe, phải nhập viện.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-8Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-9
Nam ca sĩ thông báo hủy show, nghỉ ngơi đến tháng 7 mới trở lại.

Đáp lại những bình luận tiêu cực trên, Đàm Vĩnh Hưng "phản pháo": "Nghe kể lại nhiều anh hùng rất là tào lao trên mạng, tay và mồm nhanh hơn não! Không biết họ có thấy mắc cỡ khi vội vã tự đưa mình vào thế việt vị không ta? Đành phải cười nhẹ cho cái sự đời!".

Trấn Thành ảnh hưởng danh tiếng nặng nề vì lùm xùm cá nhân

Khác với các nghệ sĩ trên, thời điểm bị bà Nguyễn Phương Hằng thắc mắc chuyện kêu gọi tiền từ thiện, Trấn Thành đã lập tức tung sao kê để chứng minh bản thân trong sạch. Anh không phải chịu nhiều thiệt hại từ livestream của bà Nguyễn Phương Hằng như những người đồng nghiệp của mình.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-10
Trấn Thành đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận liên quan đến nhiều scandal.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2023 đến nay, MC Trấn Thành liên tục vướng vào những tin đồn, scandal gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý là lùm xùm "bao rạp" hồi tháng 3/2023, phát ngôn về "hào quang rực rỡ" và bị "tố" không trả hóa đơn 187 triệu đồng vào tháng 4/2023. Mới đây nhất (16/5), Trấn Thành bị YouTuber JVevermind "đào" lại thái độ không hay trong quá khứ trong lần hợp tác chung.

Sao Việt bị réo tên vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?-11
Mới đây, JVevermind có phát ngôn liên quan đến Trấn Thành khiến nam MC tiếp tục bị chế giễu.

JVevermind nhận xét Trấn Thành là người "ảo tưởng quyền lực", "xem mình là chân lý", thậm chí cho biết từng muốn đấm nam MC. Dù bị chỉ trích nặng nề, vướng vào loạt tin đồn "chấn động" nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trong showbiz. Mới đây, nam MC xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt 2 gameshow đình đám sắp lên sóng là Rap Việt và Người Ấy Là Ai.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt bị 'réo tên' vì từ thiện sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO