Sao trẻ PSG bị đuổi khỏi đội tuyển vì scandal đưa người đẹp vào khách sạn

PV/VOV.VN| 09/09/2021 07:00

Ngôi sao trẻ của PSG, Xavi Simons bị đuổi khỏi U19 Hà Lan vì dính vào scandal tổ chức tiệc tùng cùng các cô gái ngay tại khách sạn mà đội tuyển đóng quân.

Theo tờ De Telegraaf, đội tuyển U19 Hà Lan đã trả 5 cầu thủ về CLB vì đưa một số cô gái vào nơi đóng quân để tổ chức tiệc tùng ngay trước trận đấu với U19 Italia, bất chấp quy định phòng chống dịch Covid-19.

5 cầu thủ dính vào vụ scandal này gồm Xavi Simons (PSG), Mimeirhel Benita (Feyenoord) và Ar'jany Martha, Naci Unuvar, Rio Hillen (Ajax). Trong đó, Martha và Benita là những người đã đưa các cô gái vào khách sạn còn Simons, Hillen, Unuvar tới tham dự cuộc vui khi nghe thấy tiếng nhạc ồn ào.

Người đại diện của U19 Hà Lan cho biết: "Martha, Benita, Unuvar, Hillen và Simons đã phá vỡ quy tắc “bong bóng” nên chúng tôi buộc phải trả các cầu thủ này về CLB chủ quản.”

Vụ việc này gợi nhớ lại scandal Mason Greenwood và Phil Foden dẫn 2 người đẹp vào nơi đóng quân của ĐT Anh để vui vẻ, khi tới làm khách tại Iceland trong khuôn khổ UEFA Nations League hồi cuối năm 2020.

Trong số 5 cầu thủ U19 Hà Lan bị đuổi khỏi đội tuyển, Xavi Simons chính là cái tên đình đám nhất. Tiền vệ sinh năm 2003 là một trong những “thần đồng” bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện tại.

Xavi Simons có tới 3,6 triệu người theo dõi trang cá nhân trên Instagram, bỏ xa hàng loạt những trụ cột ở ĐT Hà Lan như Nathan Ake, Daley Blind, Luuk De Jong, Denzel Dumfries, Jasper Cillessen, Doyell Malen hay Stefan De Vrij.

Cách đây 2 năm, Xavi Simons từng thu hút sự chú ý của làng bóng đá khi “đào tẩu” từ Barca sang PSG ở tuổi 16. Tài năng trẻ này thường xuyên được đôn lên tập luyện cùng dàn sao ở đội 1 PSG và có mới trận ra mắt khi vào thay Julian Draxler tại Cúp Quốc gia Pháp hồi đầu năm nay./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao trẻ PSG bị đuổi khỏi đội tuyển vì scandal đưa người đẹp vào khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO