Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video

16/03/2024 14:26

Giorgi Janelidze - ngôi sao thể hình 23 tuổi - vừa qua đời đột ngột sau khi rơi xuống khe núi trong lúc quay video.

Theo tờ People, vụ tai nạn xảy ra tại Roghudi Vecchio, Calabria - một ngôi làng cổ miền núi bị bỏ hoang tại Ity. Giorgi Janelidze cùng người bạn đến đây khám phá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực. Khi đang đứng trên ban công không có lan can, anh bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống vực.

Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video-1
Giorgi Janelidze. Ảnh: PEOPLE

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm Giorgi Janelidze trong nhiều giờ. Họ cũng điều động máy bay trực thăng đến để trục vớt thi thể anh do khe núi quá sâu. Thi thể sau đó được chuyển đến thị trấn Saline Joniche và giao cho cơ quan chức năng địa phương.

Chris Kogias - người đi cùng trong chuyến du lịch - cũng xác nhận tin tức cái chết của bạn thân với truyền thông.

Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video-2
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm, trục vớt thi thể nam ngôi sao thể hình.

"Giorgi Janelidze không còn bên chúng ta nữa. Anh ấy đã rời bỏ chúng ta vào chiều hôm qua trong chuyến đi đến Itay. Xin hãy cùng chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn anh được yên nghỉ", người này chia sẻ.

Trong khi đó, Elena Margariti, bạn gái của Giorgi Janelidze sốc khi anh qua đời đột ngột. "Anh là người đàn ông của tôi, là tất cả của cuộc đời tôi. Một hành trình đẹp chúng tôi đã từng có", cô viết.

Elena Margariti cho biết cả hai có nhiều dự định. Họ mơ cùng nhau xây dựng tổ ấm, tận hưởng niềm vui lẫn vượt qua những khó khăn. "Thật không công bằng khi anh ra đi quá sớm. Em yêu anh, chúng ta rồi sẽ gặp lại", cô chia sẻ thêm.

Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video-3
Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video-4

Janelidze sinh ra ở Georgia và sống ở Hy Lạp. Anh có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram. Video gần nhất được Janelidze chia sẻ là hình ảnh anh cầm một túi thực phẩm dinh dưỡng bên cạnh ngôi sao thể hình Dream Greek.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao thể hình qua đời ở tuổi 23 vì ngã xuống vách núi khi quay video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO