Sao phim 'Người Hầu Gái' thừa nhận sử dụng chất cấm

10/08/2021 15:14

Nam diễn viên Ha Jung Woo đã thừa nhận mọi cáo buộc sử dụng propofol bất hợp pháp.

Sáng 10/8, nam diễn viên nổi tiếng Ha Jung Woo đã có mặt tại Tòa án Trung tâm Seoul để tham gia phiên xét xử đầu tiên với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Anh đối mặt với cáo buộc sử dụng thuốc propofol bất hợp pháp từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2019 tại một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam.

Sao phim Người Hầu Gái thừa nhận sử dụng chất cấm-1

Khi tham dự phiên tòa, Ha Jung Woo đã nhanh chóng thừa nhận mọi cáo buộc. Anh cho biết bản thân dùng propofol nhằm giảm đau khi điều trị sẹo và sử dụng đúng liều lượng do bác sĩ kê đơn. Tuy nhiên, propofol đã được đưa vào danh sách chất cấm ở Hàn Quốc từ năm 2011.

Đại diện pháp lý của Ha Jung Woo cho hay: "Bị cáo có nhiều vấn đề về da, do trang điểm nhiều khi đóng phim, bao gồm cả trang điểm hiệu ứng đặc biệt nên làn da của bị cáo không được tốt. Hầu hết propofol được liệt kê trong cuộc điều tra đã được chuyên gia sử dụng trong các thủ thuật y tế".

Cuối cùng, Ha Jung Woo cũng phát biểu ngắn gọn trước tòa: "Tôi rất hối hận vì hành động của mình. Với tư cách là một diễn viên và người của công chúng, tôi nên thận trọng hơn và lẽ ra không nên làm như vậy. Tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã bị ảnh hưởng".

Sao phim Người Hầu Gái thừa nhận sử dụng chất cấm-2

Bên công tố đã yêu cầu khoản tiền phạt 10 triệu won( 8.700 USD) vì hành vi sử dụng propofol bất hợp pháp của Ha Jung Woo. Phiên tòa bổ sung dự kiến ​​diễn ra vào ngày 14/9.

Ha Jung Woo sinh năm 1978, là một trong những ông hoàng phòng vé của điện ảnh xứ Hàn. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của anh phải kể tới Người Hầu Gái, Ám Sát, Thử Thách Thần Chết...

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao phim 'Người Hầu Gái' thừa nhận sử dụng chất cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO