Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 07/10/2021 15:41

Louis Vuitton đã công bố Ho Yeon Jung là Đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

Louis Vuitton đã công bố Ho Yeon Jung là Đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt. Từng được mệnh danh là "người mẫu hàng đầu tiếp theo" của Hàn Quốc, Jung đóng vai Kang Sae-byeok trong bộ phim mới ly kỳ Squid Game đã phá vỡ các kỷ lục trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Người mẫu kiêm diễn viên không còn xa lạ với nhà mốt người Pháp khi cô đã tham gia các show diễn của Louis Vuitton kể từ mùa Xuân/Hè 2017 và đóng vai chính trong chiến dịch Pre-Fall 2017. Tình bạn của cô với thương hiệu và Giám đốc nghệ thuật thời trang nữ Nicolas Ghesquière được trân trọng khi cô trở thành gương mặt mới nhất của Louis Vuitton.

Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton - 1

Ghesquière nói: “Tôi ngay lập tức yêu tài năng và nhân cách tuyệt vời của Ho Yeon, tôi mong chờ một trang mới trong cuộc hành trình giữa tôi và cô ấy đã được bắt đầu từ vài năm trước”.

Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton - 3

Jung đã giành được "Giải thưởng Ngôi sao Châu Á" tại Lễ trao giải Người mẫu Châu Á năm 2019, đưa tên tuổi của cô được công nhận là người mẫu thời trang cho các nhà thiết kế hàng đầu. Cô đứng thứ hai trên Korea’s Next Top Model và xuất sắc xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng toàn cầu. Hiện nay, Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 15,2 triệu người theo dõi, tăng vọt so với 400 nghìn trước khi Squid Game phát hành.

Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton - 4

Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton - 5

Siêu mẫu đeo chiếc túi Twist màu đen mới của Louis Vuitton trong chiến dịch với áo choàng double breast và giày cao gót quai hậu. Jung nói: “Thật vinh dự khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của tôi với Louis Vuitton, thương hiệu mà tôi đã làm người mẫu, tôi mong chờ tất cả những khoảnh khắc với Louis Vuitton”.

Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sao nữ phim “Trò chơi con mực” thành đại diện toàn cầu của Louis Vuitton
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO