Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ 'quy tắc ngầm' trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?

24/01/2024 07:57

Trương Ngọc từng gây chấn động khi làm lộ "quy tắc ngầm" trong nghề, từ năm 2003 và bị cấm sóng suốt 20 năm.

Làng giải trí Hoa ngữ tồn tại không ít "luật ngầm", trong đó không ít ngôi sao từng phải đánh đổi, hy sinh để có được danh tiếng. Thậm chí, từng có sao nữ dành cả sự nghiệp dùng thân thể để đổi lấy dự án phim, khiến dư luận không khỏi bàng hoàng…, và Trương Ngọc là một ví dụ điển hình.

Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-1
Trương Ngọc sinh năm 1976.

Trương Ngọc sinh năm 1976, có xuất thân bình thường nhưng sớm nuôi mộng làm diễn viên. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô có bước đầu phát triển nhờ làm người mẫu, còn từng được đóng quảng cáo dầu gội với tài tử Lưu Đức Hoa.

Năm 20 tuổi, cô có vai diễn đầu tiên trong cuộc đời nhưng lại khá đắng cay. Sau nửa năm không tìm được phim, Trương Ngọc được một phó đạo diễn đoàn phim gợi ý về việc đổi thân xác lấy vai diễn. Tuy nhiên đây lại là một vụ lừa đảo, và Trương Ngọc thậm chí còn lên đoàn phim "làm loạn" nhưng không được gì.

Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-2Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-3

Sau 3 năm, Trương Ngọc lại lún sâu vào con đường "quy tắc ngầm" này. Cô tiết lộ rằng suốt cả sự nghiệp, không vai diễn nào mà cô không phải "đánh đổi" để có được.

Nữ diễn viên tham gia Hoàng Đế Đại Thanh Mông Cổ nhờ "hiến thân" cho một nhà sản xuất. Hoặc, để có vai trong các phim như Vương Triều Khang Hy, Lam Sắc Yêu Cơ... Trương Ngọc đều tận dụng chuyện "qua đêm" với đạo diễn. Nhưng tên tuổi Trương Ngọc vẫn không thể bật lên được. Cô chỉ toàn đóng các vai nhỏ lẻ, không tiếng tăm.

Năm 2003, trên tờ Tin Tức Bắc Kinh, Trương Ngọc thừa nhận việc lên giường với 30 đạo diễn, nhà sản xuất, các quan chức để thăng tiến trong sự nghiệp nghệ thuật. Việc một nữ diễn viên tự phơi bày các góc khuất về quy tắc ngầm, đổi tình lấy vai diễn vào thời điểm đó gây chấn động giới giải trí.

Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-4Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-5Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-6

Để chứng minh lời nói của mình, Trương Ngọc còn công bố hơn 20 clip nóng khác nhau. Tiết lộ của Trương Ngọc đả động đến không ít "ông lớn". Nhiều đạo diễn tiếng tăm như Văn Tuyển, Hoàng Kiện Trung, Trương Kỷ Trung... lên tiếng chỉ trích khi bị sao nữ "réo tên", cho rằng cô hoang tưởng, thèm nổi tiếng đến mất trí.

Các bị đơn của cô phản bác rằng Trương Ngọc mượn tiền không trả, cố ý gây sức ép để được đóng phim, tạo chiêu trò nhằm nổi tiếng, làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác.

Từ vị trí nạn nhân, Trương Ngọc trở thành kẻ có tội, bị tẩy chay và ruồng bỏ. Cô còn bị các đạo diễn hợp lực tố cáo thiếu nợ hàng triệu NDT, tạo chiêu trò ảnh hưởng thanh danh người khác. Sau cùng, Trương Ngọc thua kiện và bị đuổi khỏi showbiz.

Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-7Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ quy tắc ngầm trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?-8

Là một ngôi sao vướng bê bối, lại sẵn sàng tung hê các mánh khóe, quy tắc ngầm trong giới giải trí, không còn nhà sản xuất nào dám mời cô tham gia đóng phim.

Ngày 4/6/2023, Sina đưa tin nữ diễn viên Trương Ngọc được cho là tái xuất sau 20 năm bị tẩy chay vì bê bối lộ clip nhạy cảm cùng nhiều người đàn ông. Phóng viên Đỗ Hồ, một người quen của Trương Ngọc tiết lộ cô vui vì còn có cơ hội được hoạt động nghệ thuật…. nhưng sự nghiệp vẫn giậm chân tại chỗ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ bị cả showbiz hợp lực trừng trị vì lộ 'quy tắc ngầm' trong nghề, sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO