Sao nào ngầu nhất khi nhuộm tóc bạch kim 'chất lừ'?

Tổng hợp,| 30/10/2021 23:00

Hãy cùng điểm lại những sao US-UK từng diện tóc bạch kim.

Taylor Swift

Taylor Swift

Taylor Swift đã ra mắt mái tóc bạch kim của mình vào năm 2016. Nó khẳng định sự thay đổi mạnh mẽ của cô trong giai đoạn đó. Không còn là công chúa nhạc đồng quê nhu mì, hình ảnh này gợi đến thời kỳ punk rock nổi loạn của “Rắn Chúa” một thời.

Charlie Puth

Charlie Puth

Một trong những nhân vật “thất bại” với mái tóc bạch kim không ai khác chính là Charlie Puth. Dường như anh chàng đã trở thành người khác khi thực hiện sự thay đổi “bốc đồng” này. Tuy nhiên, công chúng không thích lắm với mái tóc của Charlie Puth.

Katy Perry

Katy Perry

Katy Perry vẫn luôn là nữ nghệ sĩ chăm chỉ thay đổi mẫu tóc của mình. Một trong những tạo hình khác biệt nhất là khi nữ nghệ sĩ từ bỏ mái tóc dài để thử thách với tóc ngắn màu bạch kim. Rõ ràng, trông Katy Perry cá tính và nữ quyền hơn rất nhiều.

Adam Levine

Adam Levine

Cũng giống như Charlie Puth, Adam Levine có vẻ không hề hợp với mái tóc màu bạch kim. Được biết, màu tóc này lấy cảm hứng từ vợ anh, Behati Prinsloo. Có thể thấy, nếu làm vợ vui, Adam Levine sẵn sàng thay đổi tạo hình của mình dù hợp hay không.

Kim Kardashian

Kim Kardashian

Ngôi sao "Keeping Up with the Kardashians" lần đầu tiên nhuộm tóc vàng bạch kim vào tháng 3 năm 2015 với lý do Kanye West yêu cầu Kim làm thế.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một quyết định đúng đắn khi nó tôn lên những đường nét sắc sảo của Kim Kardashian. Dẫu vậy, người đẹp thị phi chỉ để màu tóc này trong khoảng thời gian rất ngắn, sau đó quay về với tông màu tối quen thuộc.

Justin Bieber

Justin Bieber

Nếu nhắc đến một trong những ngôi sao nam nhuộm tóc bạch kim thành công, chắc chắn không thể bỏ qua Justin Bieber. Anh đã tẩy trắng mái tóc của mình vào năm 2015, giữa tour diễn quảng cáo cho album "Purpose". Không thể phủ nhận với gương mặt nam tính, Justin Bieber dễ dàng chinh phục công chúng bằng kiểu tóc khác lạ này.

G-Eazy

G-Eazy

G-Eazy là một rapper người Mỹ đến từ Oakland, California. Album đầu tiên của anh là These Things Happen, phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2014 đã vươn lên hạng 3 trên Billboard 200. Kể từ đó, sự nghiệp của nam rapper lên nhanh như diều gặp gió.

G – Eazy cũng là một trong những nghệ sĩ phù hợp với mái tóc bạch kim khi nó khiến gương mặt anh sáng sủa và phong trần hơn.

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Nhắc đến những mái tóc bạch kim, chắc chắn không thể bỏ qua thiếu nữ nổi loạn Miley Cyrus. Chọn kiểu cắt ngắn cá tính, Miley Cyrus đã khiến dân tình choáng váng trước độ “chịu chơi” của nữ nghệ sĩ. Qủa thật, nó rất phù hợp với cá tính của Miley Cyrus khi đó.

Justin Timberlake

Justin Timberlake

Justin Timberlake là một trong những ngôi sao âm nhạc kì cựu trong làng nhạc thế giới. Anh đã trải qua nhiều phong cách thời trang khác nhau từ chàng trai tuổi teen, quý ông lịch lãm cho đến gã đàn ông phong trần, cá tính. Justin Timberlake cũng từng rất nổi tiếng với kiểu tóc “mì tôm” trứ danh một thời. Dù màu bạch kim giúp nam thần trẻ hơn, nhưng khán giả phải thừa nhận anh vẫn phù hợp với kiểu lịch lãm nam tính hơn là đáng yêu.

Zayn Malik

Zayn Malik

Hầu như các fan của Zayn Malik nói riêng và One Direction (1D) nói chung đều phải công nhận rằng, từ khi nhóm mới debut, Zayn Malik luôn là một mảnh ghép vô cùng nổi bật trong nhóm nhạc hàng triệu fan này. Anh đã qua rất nhiều kiểu tóc, và đa phần đều rất hợp với nam nghệ sĩ từ màu xanh, tím, cạo trọc cho đến bạch kim.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nào ngầu nhất khi nhuộm tóc bạch kim 'chất lừ'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO