Sao nam Vpop chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Một nhân vật gây tranh cãi mạnh mẽ!

Tổng hợp,| 21/10/2021 11:28

Mới đây, loạt sao nam đã có những bài đăng gây chú ý nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đen Vâu

Đen Vâu

Đen Vâu đã có một màn chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam theo cách "bá đạo" là chế MV "Trốn tìm" đã giúp một nàng thơ trở nên đình đám khi tham gia làm nữ chính trong video. Ở ảnh gốc, Đen Vâu cầm cành cây và dây phơi đồ, đứng im trên một gốc cây giữa đồng trống. Cảnh tượng có phần đìu hiu, xơ xác và đượm buồn. Ấy vậy, ảnh chế lại mang không khí vui tươi, nhộn nhịp. Nam nghệ sĩ cầm một cành bông thật to và tấm biển "Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10" với loạt cờ rực rỡ màu sắc.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ thích thú đăng tải bài viết kèm hình ảnh ăn uống đầy ấm áp bên cạnh bà xã và con mình kèm lời nhắn gửi đầy ngọt ngào đến bà xã: "Ông xã và các con cảm ơn bà xã đã luôn dành mọi yêu thương cho gia đình nhỏ, cảm ơn em đã luôn kề bên anh trong mọi thời điểm cuộc sống và đi cùng anh trên con đường sự nghiệp. Không chỉ ngày 20/10, anh hy vọng sẽ luôn mang đến niềm vui cho em cùng các con. Võ Kim Cương love you BX..."

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh nhanh chóng gây tranh cãi khi đối chấp với anti fan. "Rồi đó... mình không có quà gì để tặng các bạn nữ ngày 20/10 đâu. Nếu ăn thịt mình mà làm các bạn vui và hạnh phúc thì các bạn ăn đi. Nhưng các bạn phải hứa là luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp nhé", nam ca sĩ 8X viết.

Noo Phước Thịnh

Tuy nhiên, có người lại bình luận: "Mấy con nai con bò ăn chứ ai" (nai bò bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng của "cô Cẩm Lan", ngầm ám chỉ về giới tính thứ ba).  Noo Phước Thịnh đã đáp trả đanh thép khiến fan trầm trồ.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy còn chơi lớn khi đăng hẳn hình... giả gái cực xinh lên để chúc mừng ngày đặc biệt này. Trước đây, "chàng Bắp" từng có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn giả nữ nên chắc khán giả cũng không quá xa lạ với hình ảnh này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nam Vpop chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Một nhân vật gây tranh cãi mạnh mẽ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO